Học BLACKPINK lên đồ đi du lịch: Jenie gợi cảm sang chảnh, Lisa biến hóa cân đẹp mọi style

( PHUNUTODAY ) - Bộ sưu tập outfit vi vu dạo phố của nhóm cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

BLACKPINK, 4 cô gái tương ứng với 4 cá tính riêng biệt, là những icon thời trang hàng đầu của làng giải trí. Cả 4 cô gái nhà YG đều sở hữu gu thẩm mỹ thời trang đa dạng và vô cùng đặc biệt với sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng ăn diện của giới trẻ. Khi đi du lịch, các cô nàng có những trang phục đời thường cực kỳ đáng nhớ. Bộ sưu tập outfit vi vu dạo phố của nhóm cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì đầu tư không kém những lúc đứng trên sân khấu biểu diễn.

Jennie

Bên cạnh những bộ váy đầm dạ hội kiêu kỳ khi tham dự thảm đỏ, Jennie không ngần ngại thể hiện gu ăn mặc đầy cá tính khi diện những thiết kế bó sát gợi cảm. Cô nàng ưa chuộng những món đồ tôn dáng một cách quyến rũ và cuốn hút.

IMG_8419

Nữ rapper hết mực lăng xê kiểu mốt xuyên thấu với chiếc áo màu nude siêu mỏng kèm với bra sport. 

IMG_8422

Áo sơ mi, cardigan, quần kẻ sọc, tất cao cổ… là những món đồ thường trực trong tủ đồ Paris của cô nàng Jennie.

Chưa dừng lại ở đó, các bản phối giấu quần, khoe đôi chân thon của nữ thần tượng cũng được lăng xê nhiệt tình. Với cách tìm kiếm những thứ mới mẻ, Jennie đã chứng minh được gu thời trang độc đáo và trở thành tín đồ thời thượng được nhiều người chú ý.

Jisoo

Jisoo hoàn thiện tạo hình thường ngày với gu thời trang nữ tính và trưởng thành cùng loạt trang phục thanh lịch. Cô diện các món đồ sành điệu như váy thêu hình nữ thần Athena, áo cổ lọ, boots hay đầm yếm.

IMG_8436

Mẫu váy với họa tiết ngôi sao nổi bật phối cùng áo bó và đôi giày cao gót tạo nên vẻ đẹp thanh lịch đúng chất Jisoo.

IMG_8434

Hòa mình cùng vẻ đẹp nên thơ tại Kinh đô thời trang, Jisoo với visual nữ thần khoác lên mình những bản phối thời thượng đã tạo nên vẻ ngoài “gây thương nhớ”.

Lisa

Lisa thường chọn những thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ cho trang phục dạo phố hàng ngày của mình. Với những chiếc quần jeans ống suông, áo khoác khỏe khoắn hay váy chữ A ngắn trẻ trung mang vẻ thời thượng cá tính riêng.

Empty

Cô nàng thường phối cùng những phụ kiện đi kèm như nón, đồng hồ, túi xách đến từ Celine. Không bị đóng khung trong phong cách thường thấy, “búp bê sống” luôn tạo nên những khoảnh khắc thời trang đa dạng. 

Empty
Empty

Rosé

Rosé xuất hiện ấn tượng ở trời Tây với tạo hình đơn giản nhưng không kém phần sành điệu khi ứng dụng những items phong cách như boots cao cổ, blazer độn vai hay đầm hai dây gợi cảm. 

Empty
Empty

Cô diện những bản phối cùng quần ống rộng và những chiếc đầm đen tối giản đến từ nhà mốt đình đám.

Empty

Thời trang dạo phố của cô nàng có phần “kín cổng cao tường” nhưng vẫn đủ để cô nàng khoe khéo từng đường cong gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link