9 món mỹ phẩm "ruột" đi theo BLACKPINK suốt chuyến lưu diễn thế giới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Maeng - chuyên gia trang điểm của BLACKPINK đã tiết lộ một loạt những sản phẩm makeup cô lựa chọn cho 4 mỹ nhân này.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Born Pink World Tour" của BLACKPINK đã kết thúc thành công. Ngoài các trend quần áo thì các sản phẩm makeup các cô nàng dùng cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của fan. Mới đây, Maeng - chuyên gia trang điểm của BLACKPINK đã tiết lộ một loạt những sản phẩm makeup cô lựa chọn cho 4 thành viên khi đi tour Born Pink.

 Các sản phẩm mà Maeng lựa chọn cho BLACKPINK đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Bobbi Brown, Clé de Peau Beauté, D'Alba,... giá khá bình dân nhưng cực kỳ tốt cho chị em cùng tham khảo. 

blackpink1

1. Xịt dưỡng ẩm Aestura Theracne 365 Soothing Emulsion

Aestura Theracne 365 Soothing Emulsion là sản phẩm xịt dưỡng ẩm mà BLACKPINK sử dụng thường xuyên. Loại sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm cùng khả năng giữ ẩm, tạo độ bóng hiệu quả cho da.

2. Xịt cố định lớp trang điểm D'Alba Blanc De Runway All Day Serum Make-Up Fixer

Maeng sử dụng sản phẩm D'Alba Blanc De Runway All Day Serum Make-Up Fixer cho các thành viên BLACKPINK. Ngoài việc bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng cho da, em này còn có thể dưỡng ẩm và cố định lớp trang điểm.

blackpink2

3. Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Kem lót Bobbi Brown dùng trước kem nền để cung cấp dưỡng chất, bổ sung độ ẩm tức thì, làm mềm các vùng da khô sần, trả lại làn da mềm mại cho các mỹ nhân BLACKPINK.

4. Kem nền dạng lỏng Sisley Phyto-Teint Nude

Phyto-Teint Nude cũng được dùng để trang điểm cho BLACKPINK. Loại kem này có kết cấu lỏng nhẹ, đồng thời còn dưỡng ẩm để da trông tự nhiên và tràn đầy sức sống. Giá bán của chai kem nền này rơi vào khoảng 2,5 triệu đồng. 

blackpink3.jp

5. Kem nền Wakemake Vegan Aqua Velvet

Chai kem nền này rất hợp với nàng da dầu. Nó có độ che phủ cao và bám sát vào da nên rất phù hợp với những cô nàng có làn da dầu ''khó chiều''.

6. Kem nền Courcelles Liquid Foundation

So với  loại kem nền trên, em Courcelles Liquid Foundation sẽ mang lại lớp nền căng mọng và trắng hồng cực kỳ xinh. Sản phẩm rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc.

7. Phấn phủ Clé de Peau Beauté Translucent Loose Powder

Sản phẩm sẽ giúp làm giảm độ bóng và tạo lớp nền mờ tuyệt đẹp cho chị em. Ngay cả khi da đổ mồ hôi nhiều, chỉ cần thoa một lớp là có thể khôi phục vẻ ngoài mịn màng. 

8. Phấn mắt một màu RMK

Phấn mắt dạng bột ngọc trai này có tác dụng làm sáng da, có thể sử dụng trên đầu mắt, hốc mắt và vùng ngủ, phù hợp với mọi kiểu trang điểm mắt.

9. Phấn mắt MAC Connect In Colour Eye Shadow Palette Future Flame

Sự đa dạng trong màu sắc, ngoài ra còn có thể giữ màu siêu lâu mà không cần phải ''apply'' lại thường xuyên, đây chính là sản phẩm được lựa chọn để làm đẹp cho BLACKPINK.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link