Phụ nữ có 4 dấu hiệu này dễ vướng vào chuyện "gian díu mập mờ" anh em cẩn thận kẻo “mọc sừng” nhé

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học một người phụ nữ có những dấu hiệu này dễ có mối quan hệ ngoài luồng, đứng núi này trông núi nọ.

Phụ nữ có tướng mắt long lanh, ướt át

Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu sở hữu dooido mắt sáng long lanh, ướt át là đôi mắt nhìn vào như lúc nào cũng có nước đọng ở bên trong, thường là người mong manh yếu đuối. Những người phụ nữ này tính tình không đủ mạnh mẽ họ không thể sống mà không có người đàn ông bên cạnh. Người phụ nữn này luôn cần sự bảo bọc che chở của một người đàn ông cả về tinh thần lẫn vật chất.

Đặc biệt, những người phụ nữ mà mắt quá ướt, trông như sắp sửa khóc đến nơi, nhân tướng học gọi đây là “Nước mắt tràn đầy”, người tướng vậy rất dâm đãng, sống buông thả, phóng túng. Sau khi kết hôn, họ cũng rất dễ ngoại tình. Tuy nhiên, khi luận về tướng mắt này cũng cần xét theo những bộ vị khác. 

tuong-phu-nu-thich-ngoai-tinh-nhan-biet-qua-dac-diem-rieng

Phụ nữ đôi mắt có nhiều lòng trắng

Trong nhân tướng học đôi mắt tượng trưng cho cho cung tam bạch, bình thường nếu người phụ nữ không có loại mắt tam bạch nhưng vì đắm say nhục dục mà sau một thời gian ngắn khu vực xung quanh lòng đen bị thu hẹp dần nhường lại chỗ cho lòng trắng khiến lòng đen đều bị lòng trắng bao bọc, biến thành một loại mắt tam bạch tạm thời. Còn nếu như bình thường vẫn là hạ tam bạch nhãn thì nếu có thông gian ta sẽ thấy Nhân trung có vạch hồng hoặc đỏ.

Phụ nữ mí mắt có sắc xanh, đuôi mắt có sắc đỏ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ nào có dấu hiệu này thường có tính trăng hoa. Người chưa kết hôn thì ngoài người yêu còn có vài tình nhân khác; người đã kết hôn thường có nhân tình. Những người phụ nữ này thường có tính cách thích đứng núi này trông núi nọ nên khó lòng chung thủy một vợ một chồng được. Chính vì vậy, anh nào lấy phải người phụ nữ có tướng này thì phần thiệt thòi sẽ thuộc về mình.

dau-hieu-phu-nu-lang-lo

Phụ nữ có phần nhân trung dài và sắc tía

Tướng lý học quan niệm rằng, Nhân trung trên khuôn mặt cũng tiết lộ phần nào dục vọng của nữ giới. Nhân trung là rãnh nhỏ nằm ở dưới đầu mũi kéo dài đến môi trên. Người có nhân trung gẫy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên không vì bệnh tật từ nhỏ thì thuộc kiểu người thích đứng núi này trông núi nọ.

Những người phụ nữ này thường thích sự mới mẻ, những chuyện tình bay bổng có chút phiêu lưu mạo hiểm. Chính vì vậy, một cuộc sống hôn nhân nhàm chán sẽ không níu giữ được tình yêu của họ. Bởi vậy, những người phụ nữ này thường tìm niềm vui và sự mới mẻ ở bên ngoài, họ dễ vướng vào các mối quan hệ gian díu mập mờ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link