Bố chồng dứt khoát không cho mua 6 loại nhà đất này: Con cái làm ăn ít lộc, đau ốm liên miên

( PHUNUTODAY ) - Những loại nhà đất này xét theo phong thủy cực kỳ xấu, vì thế tuyệt đối không nên mua.

Không chọn mua nhà phía trước cửa chính hoặc cửa sổ có đường đâm thẳng tới

Phía trước cửa ra vào hoặc cửa sổ của căn nhà là con đường đâm thẳng tới được coi là “trực lộ không vong” hoặc “hung lộ xung”, chủ về thất thoát của cải.

Thậm chí, sẽ gặp phải “nhất điều trực lộ, nhất điều thương” - nghĩa là đường đâm thẳng vào nhà như ngọn thương chứa đầy sát khí. Như thế sẽ tạo nên một dòng khí thẳng, nhanh, mạnh, phá vỡ trường khí xung quanh ngôi nhà, phá hủy thể “tàng phong, tụ khí” của căn nhà đó.

Nhà có hình thế đặc biệt không tốt

Nhà hình chữ khẩu (口): Theo quan niệm phong thủy, ở trong loại nhà có hình dạng này được ví như “người trong giếng”, không thể phát phúc phát quý.

Nhà hình tam giác: Sống trong căn nhà như thế này thì sẽ khiến cho tầm nhìn của con người ngày càng hạn hẹp đi và lòng dạ họ cũng sẽ ngày một hẹp hòi. Họ sẽ hay cáu gắt và dễ lên cơn nóng giận. Khi gặp phải chuyện gì họ sẽ suy nghĩ cực đoan, tự làm khó mình mà không có cách gì cứu vẫn được. Đối với hôn nhân cũng là chuyện vô cùng không tốt vì sẽ dễ bị chen ngang bởi người thứ ba.

Nhà hình chữ T:  Hình dáng của kiểu nhà này là phía trước to, phía sau nhỏ. Ai sống lâu trong căn nhà kiểu này thì vận may của bản thân và của cả gia đình sẽ ngày càng kém đi. Kiểu này trong phong thủy được gọi là “ Thoái Điền Tỉ”, nghĩa là vận may của cả gia đình sẽ ngày càng sa sút.

4

Nhà đất nằm giữa hai cung đường giao nhau

Một lỗi phong thủy nhà ở mà nhiều gia đình gặp phải đó chính là mua nhà đất ở vị trí nằm giữa hai cung đường giao nhau - nhất là ngã tư đó hợp lại với nhau tạo thành hình lưỡi kéo thì đó là một đại kỵ phong thủy.

Với ngôi nhà như thế sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi khía cạnh của cuộc sống (như tài vận hao tổn, sức khỏe nhân đinh bị ảnh hưởng, tiền bạc ra đi, tinh thần suy giảm…).

Địa khí mảnh đất xấu

Người xưa cho rằng, nơi nào có địa khí cát lành thì phòng ốc nơi đó sáng sủa, gia chủ cũng nhờ đó mà hưởng được phúc khí;

Trái lại nơi nào có địa khí kém thì ngôi nhà ắt xấu, gia chủ không thể đón nhận được nguồn sinh khí dồi dào, vận khí chắc chắn bị suy giảm.

Không chọn mua nhà gần trạm xăng, trạm biến áp

Nhà nằm ở gần trạm xăng, hay trạm biến áp sẽ phạm phải thế “cô dương sát” - có nghĩa dương khí quá lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới tính khí, tài vận, sức khỏe của gia chủ, gia đạo luôn gặp bất hòa.

Một nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, người sống ở gần trạm biến áp sẽ có nguy cơ mắc bệnh máu trắng cao hơn người bình thường.

5

Không nên mua nhà khi mở cửa ra gặp nhà vệ sinh

Trong phong thủy, nhà vệ sinh thường được coi là cái xấu, chính vì vậy mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích “lấy độc trị độc”. Nếu mở cửa lớn gặp nhà vệ sinh là điều đại kỵ.

Ngoài việc khiến gia chủ hay gặp xui xẻo và trục trắc, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà. Với nam giới thường mắc các bệnh về thận và bàng quang, cơ thể mệt mỏi, ủ rũ, trí nhớ suy giảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link