Cô giáo mầm non thích khoe ngực là người yêu Khánh Phương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô giáo mầm non thích khoe ngực khủng đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian gần đây được cho rằng là người yêu của ca sĩ Khánh Phương.

Mới đây, cô giáo trẻ C.G tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao bởi sở thích “khoe vòng một” và liên tục có những hình ảnh táo bạo chia sẻ trên trang cá nhân.  Mỗi một hình ảnh cô gái chia sẻ đều nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ của cư dân mạng.

Không chỉ gây xôn xao bởi những hình ảnh táo bạo, cô giáo mầm non còn gây ‘bão” dư luận bởi nhiều người cho biết, cô chính là bạn gái hiện tại của ca sĩ Khánh Phương. Trân trang cá nhân, cô giáo trẻ C.G cũng chia sẻ một hình ảnh khá tình tứ với ca sĩ Khánh Phương với lời chia sẻ mập mờ: “Rời xa tay anh là bão tố”.

Cô giáo mầm non thích khoe ngực khủng đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian gần đây được cho rằng là người yêu hiện tại của ca sĩ Khánh Phương.

Cô giáo chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay, ca sĩ Khánh Phương khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, cũng chưa có thông tin nào liên quan giữa Khánh Phương và cô giáo mầm non.

Hiện tại, phóng viên đã liên lạc với ca sĩ Khánh Phương để xác minh thông tin nhưng chưa nhận được hồi âm.

Một số hình ảnh của cô giáo mầm non đang khiến cư dân mạng xôn xoa trong thời gian gần đây:

Cô giáo được cho là người yêu Khánh Phương.

Lưu Gia Bảo
Lưu Gia Bảo "vạch mặt" Khánh Phương "ăn cắp bản quyền"
(Tin tức) - Khánh Phương tự ý sử dụng ca khúc "Hai thái cực" mà không hề thông qua Lưu Gia Bảo
Mỹ Tâm bật  mí người yêu không phải Tuấn Bi
Mỹ Tâm bật mí người yêu không phải Tuấn Bi
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Họa mi tóc nâu" lần đầu lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Tuấn Bi, theo đó tất cả chỉ là lời đồn thất thiệt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn