Khánh Phương và hai scandal tình cảm đầy tai tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hơn một lần chàng ca sĩ "chiếc khăn gió ấm" bị fan nữ tố lừa tình.

Cô giáo mầm non "thích khoe ngực" tố bạc tình

Những ngày gần đây, câu chuyện tình cảm giữa ca sĩ “chiếc khăn gió ấm” và cô giáo hot girl  tên Giang Cao đã gây xô xao dư luận. Mở đầu cho những lùm xùm giữa hai người là khi cô gái này đăng một bức ảnh tình tứ với Khánh Phương trên trang cá nhân với dòng chú thích thay cho lời công khai tình cảm: “Rời vòng tay anh là bão tố”. Điều này khiến mọi người đồ đoán rằng Giang Cao chính là bạn gái Khánh Phương. 


Tuy nhiên ngay sau đó chàng ca sĩ điển trai đã lên tiếng phủ nhận, anh cho hay: “Tôi và Giang chỉ là bạn bè. Tôi chưa bao giờ nghĩ và thừa nhận Giang là người yêu của mình. Bạn thì có nhiều kiểu bạn nhưng người yêu lại là một khái niệm khác và đã từ lâu tôi không muốn nghĩ đến. Bản thân Giang muốn công khai những chia sẻ đó thì cũng đủ cho thấy Giang là người thiếu chín chắn và hành động bồng bột quá. Nếu tôi chia sẻ hết những tin nhắn của tôi với Giang, thì người phải xấu hổ không phải là tôi mà chính là Giang".

Lời phủ nhận này của giọng ca “Tha thứ” đã khiến cô giáo mầm non này bức xúc và không tiếc lời tố anh là kẻ sống “bạc tình”.  Giang Cao cho rằng nếu như không yêu nhau không đời nào cô đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Cô gay gắt:“ Bản thân tôi khi đọc bài báo không ngờ anh sống bạc. Tôi không cần giải thích gì nhiều vì nếu tôi không yêu thì tôi không chụp hình hôn nhau làm gì. Còn chuyện anh lên báo... thì tôi sẽ ghi nhớ trong lòng... Gửi lời tới anh là khi sống giả dối khốn nạn thì ông trời có mắt. Còn bản thân tôi như thế nào thì bản thân anh biết”.

Những chỉ ngay sau đó cô gái này đã xóa hoàn toàn những bài viết, hình ảnh liên quan đến Khánh Phương và  hạn chế những bình luận trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng phải chăng cô gái này sợ  Khánh Phương sẽ tung những tin nhắn giữa hai người như anh chia sẻ với báo chí. 

Cô nàng chỉ bày tỏ : “Nhiều khi nằm nghĩ buồn nhiều, nghĩ rằng đến bao giờ chuyện tình cảm này mới chấm dứt đây. Giờ thì 1 phần thấy thoải mái nhưng đôi lúc lại cảm thấy quá nặng nề bởi trong lòng chưa dứt đứt được mối tơ vò này, bao nhiêu cái giá như nó hiện ra trong đầu... giá như mình là người con gái chỉ biết yêu và im lặng!”

Đi kèm theo đó cô có đưa thêm một vài bức hình chụp đoạn nói chuyện giữa mình và bạn. Theo như câu chuyện giữa hai người, thì Giang Cao định làm lớn mọi chuyện nhưng người bạn này khuyên nếu làm như vậy người thiệt thòi chỉ là cô nên cô giáo hot girl này quyết định sẽ im lặng để kết thúc mọi chuyện.

Lừa tình khiến fan tự tử?

Chưa đầy một năm trước, Khánh Phương cũng dính vào một scandal động trời về tình ái. Cụ thể một nick name  có tên N.K.A  đã post lên facebook mình đoạn chat của mình với một cô gái trẻ được cho là bị Khánh Phương "lừa tình". Chàng ca sĩ này vẫn quan hệ yêu đương với cô gái trong khi đã có vợ. Trong đoạn chat được tiết lộ, cô gái trẻ còn kể rằng mình đã cắt tay tự tử vì quá đau khổ bởi chàng nói chưa có vợ.

 Sau đó, nhân vật này tiếp tục đăng tải một đoạn chat với hình ảnh và lời lẽ nhạy cảm mà người  trong hình có khuôn miệng khá giống với ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm". 

Trước những thông tin bất lợi cho hình ảnh này của mình, Khánh Phương lên tiếng bác bỏ: “Hiện nay có một số facebook giả facebook này và sử dụng những hình ghép với công nghệ photoshop tinh vi để làm giả hình Khánh Phương với những mục đích không tốt. Rất mong cả nhà lưu ý và thận trọng để tránh hiểu lầm đáng tiếc nhé! Chúc cả nhà giáng sinh an lành! Hihihi"


 

Chưa đầy một năm mà có tới 2 scandal động trời về tình ái. Khánh Phương quả là người không may mắn về chuyện tình cảm!

Cô giáo mầm non tố Khánh Phương sống bạc vì sao bỗng im lặng?
Cô giáo mầm non tố Khánh Phương sống bạc vì sao bỗng im lặng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô giáo mầm non bất ngờ bộc bạch: “Giá mình là người con gái chỉ biết yêu và im lặng”.
Cô giáo mầm non thích khoe ngực là người yêu Khánh Phương?
Cô giáo mầm non thích khoe ngực là người yêu Khánh Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô giáo mầm non thích khoe ngực khủng đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian gần đây được cho rằng là người yêu của ca sĩ Khánh Phương.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn