Á hậu Ngọc Oanh: Đẹp vì cân bằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với phụ nữ nói chung, làm đẹp là nhu cầu tất yếu của cuộc sống, vì thế họ có hàng trăm tuyệt chiêu để rạng rỡ và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu tìm kiếm sự cân bằng ngày càng nhiều. Áp lực, căng thẳng trong công việc và những tác động tiêu cực của môi trường xung quanh chính là kẻ thù đối với nhan sắc của phái đẹp.

ngoc oanh phunutoday1

Á hậu Ngọc Oanh

Tuy nhiên, chúng ta không thể tránh né chúng mà phải đối mặt hàng ngày. Làm thế nào để "chung sống" hòa bình với kẻ hủy hoại nhan sắc này?

Giải pháp duy nhất chính là nghệ thuật sắp xếp những yếu tố tiêu cực và tích cực sao cho hài hòa để vẻ đẹp của bạn luôn tỏa sáng ngay cả những lúc phải đối mặt với lịch làm việc căng thẳng nhất.

Là người bận rộn, thời gian biểu lúc nào cũng trong tình trạng kín đặc nhưng Ngọc Oanh luôn giữ được vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt tươi trẻ và làn da căng mịn. Nghề nghiệp của cô cũng luôn phải "chạy sô", hơn nữa, Ngọc Oanh phải lên hình nhiều nên không thể tránh khỏi mỹ phẩm.

Nhiều người thắc mắc Ngọc Oanh dành thời gian làm đẹp vào lúc nào? Ngọc Oanh chia sẻ: "Tôi không có nhiều thời gian để đi spa hay thực hiện những bí quyết làm đẹp cầu kỳ, phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ.

Tuy nhiên, là phụ nữ thì không thể cẩu thả trong cách ăn mặc, làm đẹp, nhất là người hay phải xuất hiện trước đám đông. Tôi bận rộn vì công việc thì đó là một hạnh phúc theo cách nhìn của tôi, chỉ cần được sáng tạo trong công việc, tâm lý của tôi sẽ luôn thoải mái.

Sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi khiến tôi tránh được những cơn stress đáng ghét. Tôi không chắc chắn đấy có phải là một bí quyết hay không, nhưng tôi cảm thấy nó luôn có hiệu quả tích cực với bản thân mình".

'Dọn sạch' tàn nhang trên mặt chỉ sau 1 tuần với lát cà tím
'Dọn sạch' tàn nhang trên mặt chỉ sau 1 tuần với lát cà tím
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cà tím còn có tác dụng làm đẹp cho chị em trong việc làm mờ tàn nhang hiệu quả, an toàn mà không cần nhờ đến công nghệ laser.
Trẻ ra cả chục tuổi sau 3 ngày chỉ với một ly rượu vang đỏ
Trẻ ra cả chục tuổi sau 3 ngày chỉ với một ly rượu vang đỏ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rượu vang đỏ không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm đẹp da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn