Chưa hết 5 nghìn đồng bạn có thể sạch tàn nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể sạch tàn nhang nhanh chóng mà không cần đi thẩm mỹ.

Trứng gà tươi

trứng gà
Bạn có thể sử dụng trứng gà để trị tàn nhang.

Bạn dùng một lọ chứa khoảng 500ml giấm loại tốt. Chọn một quả trứng gà tươi, rửa sạch, để khô sau đó đem ngâm vào lọ giấm trong khoảng 1 tháng. Đến khi vỏ và trứng gà tan trong giấm thì hãy lấy một thìa nhỏ dung dịch này pha với một ly nước ấm dùng uống hàng ngày. Sử dụng hỗn hợp này lâu dài sẽ giúp cho da bạn sáng bóng và mềm mượt hơn.

Nước chanh

Trong thành phần của chanh chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên. Uống nước chanh pha loãng hoặc rửa mặt bằng nước chanh sẽ khiến da bạn được “thanh lọc” các tế bào chết, làn da trắng sáng hơn và các vết tàn nhang cũng theo đó mờ dần.

Bên cạnh đó vitamin C có trong chanh giúp bảo vệ da khỏi các tia UV của ánh sáng mặt trời, góp phần ngăn chặn tàn nhang phát triển rộng. Đây được đánh giá là một công thức trị tàn nhang tại nhà cho hiệu quả cao nhất.

Lưu ý khác khi chữa tàn nhang

Chọn đúng mỹ phẩm

Bạn phải lựa chọn sản phẩm chăm sóc da chất lượng tốt. Sản phẩm chăm sóc da phải được sử dụng trong một mùa nhất định. Các chất béo, chì và dầu chứa trong các sản phẩm này có thể gây ra sự xuất hiện của tàn nhang.

Tẩy trang sạch

Bạn cũng nên rút ngắn thời gian của việc sử dụng mỹ phẩm. Bạn có thể phải trang điểm khi bạn đi làm. Ngay sau khi về nhà, bạn nên loại bỏ tất cả các mỹ phẩm trên khuôn mặt của bạn. Điểm quan trọng nhất là bạn phải loại bỏ các mỹ phẩm thật kỹ. Nếu bạn không loại bỏ mỹ phẩm hoàn toàn, tàn nhang và các vết bẩn có thể gây ra.

Da lão hóa đi 10 tuổi nếu bạn duy trì thòi quen này
Da lão hóa đi 10 tuổi nếu bạn duy trì thòi quen này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu có thói không đúng trong buổi tối da của bạn sẽ lão hóa cực nhanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn