Á hậu Phương Nhi "đu trend" hóa thân thành Lưu Diệc Phi, nhan sắc nàng thơ đẹp chẳng kém bản gốc

( PHUNUTODAY ) - Trong những khung ảnh "bắt trend" Lưu Diệc Phi mới đây, cô càng chứng minh thực lực nhan sắc "không phải dạng vừa".

Á hậu 2 Miss World Vietnam (MWVN) - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nguyễn Phương Nhi được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp. Thậm chí, với vẻ đẹp trong veo, người đẹp gốc Thanh Hóa còn được đặt danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới.  Những ngày gần đây, trào lưu chụp ảnh với hoa giống Lưu Diệc Phi đang "làm mưa làm gió" trên nhiều diễn đàn và Phương Nhi cũng tranh thủ đu trend.

Cụ thể, mới đây, mỹ nhân gốc Thanh Hóa khiến fan "đứng ngồi không yên" trước loạt ảnh trong veo, tinh khôi của mình. Tại đây, người đẹp dù chỉ chọn diện áo sơ mi kín đáo cũng đủ ghi điểm nhờ vẻ đẹp gương mặt hài hòa, thần thái hút mắt.

Empty

Á hậu Phương Nhi "đu trend" ôm hoa thành công với trang phục và phụ kiện khá tương đồng với bản gốc. 

Empty

Cô ghi điểm bởi đường nét gương mặt hài hòa và thần sắc tươi tắn.

Empty

Người đẹp "chiêu đãi" nhiều khung ảnh "chất lượng cao". 

Phía dưới hình ảnh, người hâm mộ dành nhiều lời khen "có cánh" cho nét đẹp "nàng thơ" của Á hậu Phương Nhi. Người đẹp sinh năm 2002 khi theo đuổi phong cách nhẹ nhàng lại càng hút mắt. Thậm chí, fan còn gọi mỹ nhân gốc Thanh Hóa là "Lưu Diệc Phi bản Việt".

Empty

Phong cách trong trẻo được cho là thế mạnh của người đẹp. 

Trước đó, khung ảnh nữ diễn viên xứ Trung ôm hoa "viral" khắp mạng xã hội bởi vẻ đẹp thuần khiết. Được biết, đây là hình ảnh được cắt ra từ 1 bộ phim mà Lưu Diệc Phi đóng nữ chính. Dù đã ở độ tuổi U40, song nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn vô cùng tươi trẻ. 

Empty

"Bản gốc" Lưu Diệc Phi ôm hoa gây "sốt" vì quá xinh đẹp. 

Empty

Netizen thậm chí còn xem việc ôm hoa như một tín hiệu may mắn.

Nhắc về Phương Nhi, người hâm mộ quen thuộc với những khung ảnh nhẹ nhàng, thuần khiết. Tuy nhiên, người đẹp 10X cũng chăm chỉ làm mới hình ảnh của mình bằng những phong cách từ gợi cảm đến cá tính. 

Empty

Á hậu Phương Nhi sau khi giành tiara lại ngày càng nhuận sắc. 

Empty

Người đẹp chăm lên đồ gợi cảm, khoe vai trần eo thon. 

Empty

Cô nàng xứ Thanh được nhận xét hợp phong cách "nàng thơ" dịu dàng.

Empty

Tạo hình cá tính với mái tóc bạch kim mới đây của mỹ nhân gen Z cũng khiến fan xuýt xoa không ngừng. 

Á hậu Phương Nhi ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng của mình đối với công chúng. Theo đó, người đẹp gốc Thanh Hóa nhận về nhiều lời khen "có cánh" cho nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tuy gắn liền với vẻ đẹp trong trẻo, mỹ nhân sinh năm 2002 cũng chăm biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau và lần nào cũng nhận được nhiều lời khen.

Theo:  xevathethao.vn copy link