Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi vì câu nói về anh trai, dân tình lập tức nhắc nhở

( PHUNUTODAY ) - Dù ai cũng biết đây chỉ là câu đùa giỡn nhưng nhiều dân mạng cho rằng cô không nên nói như vậy.

Mới đây, dân mạng thi nhau chia sẻ khoảnh khắc về Á hậu Phương Nhi khi đang nói chuyện với một người bạn khác giới. Cô nàng bất ngờ nói thẳng vào camera: "Đừng có thích anh trai tôi nha, anh trai tôi là trai thẳng". Người bạn đang cầm máy quay đã đáp trả: "Em ơi, em đâu cần nói ra vậy đâu em?". 

saostar-iaoeqc5bbvksf8n8

Dù ai cũng biết đây chỉ là câu đùa giỡn nhưng nhiều dân mạng cho rằng cô không nên nói như vậy vì có phần hơi nhạy cảm, có thể được xem là kỳ thị tình cảm của của cộng đồng LGBT. 

Được biết, Á hậu Phương Nhi sở hữu profile vô cùng ấn tượng khi nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá). Cô cũng đang trong quá trình học thêm tiếng Tây Ban Nha. Người đẹp thường dành thời gian tham gia các dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx. 

Về việc học, khi mới đăng quang, Á hậu Phương Nhi từng cho biết, cô đang bảo lưu kết quả học tập để vào TP.HCM hoạt động nghệ thuật cũng như tham gia các hoạt động đối với top 3 Miss World Vietnam. 

347560037_191343950160985_2596024128006379837_n-ngoisaovn-w1365-h2048

"Thật ra việc học của tôi đã bị ảnh hưởng từ khi đi thi, vì cuộc thi diễn ra tận 5 tháng. Sau khi ghi danh, tôi đã bảo lưu học tập vì sợ bị ảnh hưởng kết quả ở trường. Thời gian qua, lịch trình rất dày nên tôi chưa sắp xếp được để trở về Hà Nội đi học", Á hậu Phương Nhi nói. Ngoài ra, chân dài 10X cũng thổ lộ việc sẽ sớm quay trở lại trường để tiếp tục việc học. 

Sau khi trở thành Á hâu 2, Phương Nhi tích cực biến hóa đa dạng với nhiều vai trò khác nhau và hầu như đều nhận về nhiều phản ứng tích cực. Cô cũng được khen ngợi vì đầu tư chỉn chu vẻ ngoài mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cô còn được gọi tên là "thần tiên tỷ tỷ" của làng hương sắc, tuy nhiên Phương Nhi tiết lộ cô không dám nhận danh xưng mà khán giả ưu ái đặt cho mình. Bởi nàng hậu nhận thấy ngoài cuộc sống còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp, lộng lẫy và có khí chất rất riêng. Dù vậy Phương Nhi cũng rất trân trọng, cám ơn tình yêu thương của khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link