Showbiz 24/5: Phương Nhi phản hồi về tin đồn thôi học, Lan Ngọc bức xúc khi bị cắt ghép hình ảnh để lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Phương Nhi dự kiến xin bảo lưu thêm 6 tháng để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 tại Nhật Bản. Ê-kíp diễn viên 9X nhấn mạnh, Lan Ngọc chỉ nhận làm đại sứ cho những tập đoàn có uy tín nên hy vọng khán giả chọn lọc thông tin kỹ càng, tránh bị lừa đảo.

hop-bao-phuong-nhi

Tại buổi lễ trao sash (băng đeo) cho Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế), truyền thông đã đặt câu hỏi về tin đồn Phương Nhi đã thôi học tại trường Đại học Luật Hà Nội. B Phạm Kim Dung - đại diện công ty quản lý Á hậu - cho biết, thời điểm tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi đang học năm 2 chuyên ngành Luật thương mại quốc tế của Đại học Luật Hà Nội và đã xin bảo lưu kết quả học tập 1 năm để dành toàn thời gian cho cuộc thi. Sắp tới, Phương Nhi dự kiến xin bảo lưu thêm 6 tháng để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 tại Nhật Bản.

hai04895

Công ty quản lý Ninh Dương Lan Ngọc đã thông báo về việc hình ảnh của nữ diễn viên liên tục bị sử dụng nhằm mục đích quảng cáo sai sự thật để trục lợi trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, các trang này cắt ghép hình ảnh cô tham gia talkshow cho một nhãn hàng sau đó kêu gọi mọi người tham gia các khóa học, lớp học đầu tư tiết kiệm với cam kết "lợi nhuận" sinh lời. Công ty muốn đưa ra thông tin để cảnh báo mọi người tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng, nếu đối tượng tiếp tục hành vi sẽ sẽ có cách xử lý mạnh tay hơn. Trao đổi với phóng viên Dân trí, phía Lan Ngọc cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ để tháo gỡ những clip không rõ nguồn gốc này, tránh những thiệt hại không tốt về hình ảnh của nghệ sĩ cũng như ảnh hưởng đến những người đang tin tưởng diễn viên Lan Ngọc trong thời gian qua". Bên cạnh đó phía Lan Ngọc cũng đã kịp thời liên lạc để tháo gỡ nhằm ngăn chặn những hiểu lầm không đáng có mong muốn người hâm mộ hãy đề cao cảnh giác để tránh "tiền mất tật mang".

Empty

Shark Bình chia sẻ loạt ảnh du lịch tại Trung Quốc. Anh diện áo thun trắng quần short trẻ trung năng động. Điều gây chú ý là tại bài đăng này, Shark Bình vẫn bị khơi lại chuyện ly hôn ồn ào với vợ cũ. Một cư dân mạng mỉa mai: "Tên Hòa Bình nhưng lại mang chiến tranh đến cho người vợ tuyệt vời, theo tiểu tam". Không còn đôi co với antifan Shark Bình lại giữ im lặng và ngó lơ lời chỉ trích quá nặng nề này.

saostar-8fskn4l9pa8vbbz5

Cường Đô La đăng tải cảnh báo tài khoản TikTok bị giả mạo kèm theo lời bức xúc: "Vợ chồng mình không chơi TikTok vậy nên tất cả các tài khoản tên vợ chồng mình trên nền tảng TikTok đều là giả mạo. Mọi người lưu ý để không xảy ra những việc đáng tiếc. Xin cảm ơn". Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Trước đó, vợ chồng Cường Đô La đã nhiều lần lên tiếng về sự việc. Bà xã của anh là Đàm Thu Trang cho biết đã nhận nhiều tin nhắn hỏi về chuyện có kênh TikTok hay không? Sau đó, cô được gửi khá nhiều tài khoản trên nền tảng xã hội này khiến bản thân phải lên tiếng.

239c86d169eeb7b0eeff-ngoisaovn-w878-h1280

Mới đây, Sam đã nhận được lời mời từ NTK Đỗ Long đến tham dự show thời trang. Cô xuất hiện với bộ trang phục rộng thùng thình, vóc dáng khác lạ. Đến NTK Đỗ Long cũng phỉa hỏi Sam về việc mang thai sau khi thông báo đã đăng kí kết hôn với nửa kia. Tuy nhiên, Sam đã lên tiếng đính chính: "Có đâu mọi người. Anh này. Tại vì mặc đồ rộng cho thoải mái, dạo này bị lên cân, lên mấy kí mà ai cũng đồn em có bầu. Không có". Bên cạnh đó, cô tuyên bố sẽ xóa tan tin đồn có bầu và phải khoe được vòng eo dù có tăng cân.

23-5-vien-duong-lao-o-da-nang2-1684819056459806845066

 Mai Phương Thúy đã đăng tải hình ảnh của nam tài tử Jason Momoa kèm theo lời tỏ tình cực ngọt: "Mười điểm cho bộ đồ lụa và khăn tay tím. Mãi yêu anh". Ngay lập tức dân tình không khỏi thích thú và còn trêu rằng nam tài tử rất hợp với nàng Hậu. Trước đó Mai Phương Thúy từng nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm với các sao nam điển trai như Hồ Ca, Lâm Canh Tân, Kim Thành Vũ, Hồ Nhất Thiên, Lee Seung Gi, Park Hae Jin, Tom Cruise,..

thu-quynh-4(1)

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân, cô tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ấm áp bên con trai. Mới đây, Thu Quỳnh xúc động nhắn nhủ tới quý tử trong dịp sinh nhật con: "Giờ này 8 năm trước, hai mẹ con mỗi người một bệnh viện. Mẹ thì dị ứng thuốc ngứa rộp người, con thì thở Cpap. Hai ngày sau 2 đứa mới được về chung một viện. 5 ngày mẹ mới được nhìn thấy Be. 25 ngày sau sinh 2 đứa mới chính thức được về nhà!  Những ngày đầu đời của con nhiều bão tố là vậy mà cũng đã qua 8 năm rồi đấy. Thoáng một cái, chàng trai dũng cảm đã học lớp 2, 41 kg, cao 1m42, cãi nhanh, lí sự giỏi. Chúc mừng sinh nhật con, người bạn đồng hành của mẹ! Cảm ơn chàng trai luôn yêu thương mẹ vô điều kiện! Tuổi mới ngoan, chăm học, vui vẻ, khoẻ mạnh nhé Mr.Be". Những chia sẻ của Thu Quỳnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy cũng đồng cảm. 

Empty

Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh Kim Lý đưa hai con đi học, trước khi về anh đã dành nụ hôn ngọt ngào cho cặp song sinh khiến ai cũng tan chảy. Vì là người ấm áp tình cảm nên Kim Lý luôn có cách bày tỏ thể hiện tình yêu vợ con bằng cách rất riêng. Thế nhưng gây chú ý nhất có lẽ là phản ứng của Leon. Cậu nhóc nhíu mày, cười nhếch mép khi thấy ba Kim hôn chị Lisa rồi lườm lườm một cách ghen tỵ, sau đó quay đi phũ phàng. Hình ảnh này càng chứng minh tính cách lầy lội vui nhộn của nhóc tỳ vẫn không hề thay đổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link