Á hậu Thảo Nhi Lê hiếm hoi cho bạn trai lên sóng, nhìn nụ cười cũng đủ thấy hạnh phúc ra sao

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn clip bắt trend với nền nhạc đáng yêu, nàng Hậu đã thoải mái khoe những khoảnh khắc bên nửa kia của mình.

Tối 17/10, Á hậu Thảo Nhi mới cho bạn trai lên sóng trên tài khoản TikTok của mình. Có thể thấy, cặp đôi đã không ngại khoe những hình ảnh tình tứ hết nấc bên nhau. Lúc được ở cạnh bạn trai, cô nàng cũng vui vẻ, gương mặt lẫn ánh mắt ánh lên niềm hạnh phúc vì được nạp vitamin tình yêu.

6bac25847b62bc3ce573-ngoisaovn-w812-h1280
afaca2effc093b576218-ngoisaovn-w932-h1280

Vì là người của công việc cho nên thời gian cô dành cho người yêu bị hạn chế đi phần nào. Thảo Nhi Lê tâm sự: "Thật ra bạn trai tôi cũng là người rất bận rộn trong công việc. Vì thế, cả hai dễ thông cảm cho nhau hơn. Thông thường, chúng tôi sẽ dành thời gian cho nhau vào các buổi tối như đi ăn, trò chuyện với nhau".

Người đẹp chia sẻ, điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là dành thời gian cho nhau. Dù bận thế nào, cô và bạn trai vẫn dành ít nhất 2 buổi/tuần để gặp mặt, không gặp được nhiều thì ít. Cô cho rằng tình cảm dành cho nhau vẫn là trên hết.

Lê Thảo Nhi được nhiều người biết đến khi là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Hồi 2020, cô lần đầu được vinh danh với vị trí thứ 81, đến năm ngoái, người đẹp xếp thứ 67. Mới đây cô đã trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh thời trang tại nước này, người đẹp 9X quyết định về Việt Nam sống và làm việc.

Á hậu sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sắc, gợi cảm. Dù chỉ cao 1,68m - chiều cao khá khiêm tốn so với các thí sinh khác tại Miss Universe Vietnam 2022, nhưng bù lại cô sở hữu body bốc lửa với số đo ba vòng 83-60,5-92. 

thao-nhi-le-2-JPG-6556-1656213307

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hiện sở hữu thương hiệu thời trang riêng và mong muốn thông qua sự sáng tạo, nỗ lực của bản thân để truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp và sự cuốn hút theo cách riêng. Người đẹp hiện sở hữu trang Instagram có hơn 630.000 người theo dõi. Cô đại diện cho hình tượng phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp, tài năng lại bản lĩnh và độc lập.

Ngay trong buổi họp báo ra mắt Top 3, Thảo Nhi đã nhận được câu hỏi từ giới truyền thông là bản thân cô tự cảm thấy mình có yếu điểm gì để không nhận được vương miện hoa hậu? Nàng á hậu 1 đáp: "Bây giờ tôi đã bước chân vào hành trình của một á hậu. Trước đây, tôi là một người khá bình thường, người mẫu, KOL. Có thể tôi thiếu một chút may mắn để trở thành hoa hậu. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy tôi thiếu kinh nghiệm để trở thành hoa hậu. Tôi thấy Châu rất xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Để đại diện Việt Nam đi thi quốc tế thì phải nhiều kinh nghiệm để có thể chiến thắng được.

Theo:  xevathethao.vn copy link