Ai cũng nghĩ "yêu đương" vào ban đêm là tốt nhưng đây mới là 3 thời điểm lý tưởng

( PHUNUTODAY ) - Các cặp đôi sẽ cảm thấy "chuyện yêu đương" vào những thời điểm này mang lại cảm giác thú vị hơn rất nhiều.

6-8 giờ sáng

Các nhà nghiên cứu cho rằng 6-8 giờ sáng là thời điểm lý tưởng cho "chuyện yêu đương" của các cặp đôi. Sau một đêm nghỉ ngơi trọn vẹn, cả hai sẽ có đầy đủ sức lực và tinh thần cho cuộc vui. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm nồng độ hormone tuyến thượng thận của con người đạt đến đỉnh hưởng giúp các cặp đôi có cuộc yêu trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, "yêu đương" vào buổi sáng cũng mang lại tâm trạng tốt hơn, có lợi cho sự tập trung vào công việc sau đó.

3 giờ chiều

Đây là khung giờ mà nhiều người không nghĩ tới. Chuyên gia về hormone Alyssa Witty nói rằng 3 giờ chiều là khoảnh khắc tuyệt vời.

Nghiên cứu cho thấy 3 giờ chiều là thời điểm cả hai phái đều có ham muốn mạnh mẽ. Lúc này nồng độ cortisol của phụ nữ đạt cao nhất, nam giới cũng tiết là lượng testosterone cao hơn. Điều này sẽ mang lại cảm giác tốt hơn cho cả hai phái khi nhập cuộc "yêu".

10 giờ tối

Các chuyên gia từ trường Y Harvard phát hiện ra rằng tế bào não của phụ nữ hoạt động rất mạnh vào khoảng 10 giờ tối. Đây là lúc họ tưởng tượng rất nhiều và điều thú vị là họ tưởng tượng nhiều đến "chuyện ấy". Không gian yên tĩnh sẽ mang lại sự tò mò không giới hạn và cho phép cả hai có nhu cầu gần gũi đối phương hơn.

Ngoài ra, việc "yêu" trước khi ngủ cũng giúp cả hai có giấc ngủ ngon, sâu hơn.

3-thoi-diem-ly-tuong-cho-chuyen-yeu-01

Những thời điểm không tốt cho "cuộc yêu"

Khi tâm trạng không tốt

Khi tâm trạng không tốt, bạn làm bất cứ chuyện gì cũng sẽ không mang lại cảm xúc tốt, thậm chí còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Trong kỳ "đèn đỏ"

Vào thời điểm "đèn đỏ", cơ thể phụ nữ nhạy cảm hơn, vi khuẩn rất dễ xâm nhập, gây viêm nhiễm. Nói chung, đây là thời điểm không tốt để yêu, có hại cho sức khỏe phụ nữ.

Khi mệt mỏi

"Yêu" là hoạt động hao tốn thể lực. Làm cơ thể phải làm việc ngay cả khi mệt mỏi thì sẽ rất nhanh xuống sức, thậm chí có thể dẫn đến chấn thương, gia tăng sự uể oải.

Sau khi uống rượu bia

Nhiều người cho rằng rượu bia mang lại cảm xúc tốt hơn cho chuyện "yêu". Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Rượu bia khiến cơ thể phải chịu gánh nặng giải độc. Nó còn làm cho nam giới dễ bị rối loạn chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của hai vợ chồng về lâu dài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link