Hình ảnh bà bầu đi đẻ ngày mưa khiến ai cũng thấy hạnh phúc

13:04, Thứ ba 22/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đường ngập sâu, người thân của bà bầu đã phải tự chế “thuyền” từ một chếc xe kéo để đưa hai mẹ con vào viện sinh nở.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh bà bầu được người thân đưa đi đẻ sáng nay khiến nhiều người thấy hạnh phúc

Hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của rất đông độc giả. Ai cũng cảm nhận rõ rệt sự hạnh phúc, rạng rỡ trên khuôn mặt của những người trong bức hình ngày mưa ngập. Người đọc cũng đã gửi rất nhiều lời chúc “mẹ tròn con vuông” đến gia đình sản phụ. Nhiều người khi xem hình xong cũng cảm thấy hạnh phúc hơn cho một ngày mưa lớn, ngập đường.
Nhiều người còn hài hước, nghĩ ra đủ kiểu tên đặt cho bé, nhân sự kiện “đáng nhớ” này. Cũng có người còn liên tưởng tới việc, em bé sau này sẽ là một Ánh Viên thứ 2 của Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Do đường ngập sâu, người thân phải nghĩ ra chiếc "thuyền" tự chế

Cũng trong sáng nay, nhiều tuyến đường Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc bị ngập nặng do mưa lớn. Tại Hà Nội, mưa gây ngập nhiều tuyến đường, nước tràn vào nhà dân, cây đổ gây tắc đường.

Mô tả ảnh.
Mênh mông biển nước
Mô tả ảnh.
Các phương tiện vô cùng khó khăn khi tham gia giao thông
Mô tả ảnh.
Có nơi nước ngập có màu xanh lạ, khiến người dân hoang mang, lo lắng
Mô tả ảnh.
Nhiều hộ dân cũng bị nước ngập vào tận trong nhà
Mô tả ảnh.
Cây đổ đè vào một chiếc xe 7 chỗ trên Phố Huế

Theo dự báo từ Trung tâm dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay, vùng thấp vẫn đang tồn tại trên khu vực nam đồng bằng Bắc Bộ và Thanh Hóa.
Cảnh báo, trong sáng nay (22/9) ở khu vực đồng bằng Bắc Bộ (trong đó có thủ đô Hà Nội) và tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, lượng mưa phổ biến từ 40-70, có nơi trên 100mm.
Ngập úng ở các vùng trũng, thấp, ven sông, suối, ngập lụt ở đô thị có khả năng xuất hiện ở Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa...

Điều gì ở con gái khiến các chàng trai thấy hấp dẫn nhất?
Điều gì ở con gái khiến các chàng trai thấy hấp dẫn nhất?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Liệu có phải là ngực đầy, chân dài, da trắng... Thật ra, phái mạnh có những tiêu chuẩn riêng mà các cô gái không ngờ tới...
Cười nát ruột với hậu trường chụp ảnh cưới bá đạo nhất quả đất
Cười nát ruột với hậu trường chụp ảnh cưới bá đạo nhất quả đất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để có được những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp thì rất cần phải có sự hy sinh vì nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia...
Top 5 cung hoàng đạo là chuyên gia kiếm tiền
Top 5 cung hoàng đạo là chuyên gia kiếm tiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thần Nông rất trọng sĩ diện nên không cho phép bản thân thua kém người khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngo Vu