Ai sẽ đăng quang Quán quân giọng hát Việt Nhí 2015?

15:00, Thứ bảy 24/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Quốc, Tiến Quang và "công chúa tóc mây" Hồng Minh ai sẽ là người trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015?

Công Quốc - cậu bé nghèo với niềm đam mê vô tận

Trong số các thí sinh tham gia The Voice Kids năm nay, cuộc sống của cậu bé 12 tuổi đến từ TP. Hồ Chí Minh, Công Quốc có phần kém may mắn hơn khi xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó. Thu nhập chính của gia đình Công Quốc đều phụ thuộc hết vào mâm bánh bột lọc của mẹ. 

Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Công Quốc vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê ca hát. Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng cho biết Công Quốc xứng đáng tỏa sáng trong tương lai chứ không chỉ dừng lại ở The Voice Kids. Với tài năng sẵn có cùng sự rèn luyện, nữ huấn luyện viên hy vọng cậu bé sẽ đi sâu vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Công Quốc sở hữu chất giọng cao vút và mềm mại hứa hẹn là một trong những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí năm nay.

Hé lộ gương mặt Quán quân giọng hát Việt Nhí 2015

Hé lộ gương mặt Quán quân giọng hát Việt Nhí 2015

Công Quốc đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình qua từng phần thi. Càng vào vòng trong, cậu bé đội HLV Cẩm Ly càng thể hiện phong độ ổn định khi biến hóa đa dạng trong nhiều dòng nhạc.

Tiến Quang - chiến binh đầy kỳ vọng sau một năm "lột xác"

Từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2014 và chọn lựa đội của ca sĩ Cẩm Ly, trước những tài năng sáng giá hơn, cậu bé Nguyễn Trọng Tiến Quang đã phải dừng chân tại vòng Đối đầu. Tuy nhiên quay trở lại sân khấu The voice Kid 2015, Tiến Quang đã có sự đột phá vượt bậc cả về chất giọng và phong cách trình diễn.

Huấn luyện viên của Tiến Quang, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ, Tiến Quang có giọng ca rất cao và khỏe, đặc biệt là những khoảng rộng và có thể hát được những bài khó, đòi hỏi tính chuyên nghiệp và cách xử lý tốt.

Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Trọng Tiến Quang lại đang được nhiều ý kiến chuyên môn đánh giá cao, em được xem như là một trong những đối thủ nặng ký nhất cho ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2015.

Hé lộ gương mặt Quán quân giọng hát Việt Nhí 2015

Hé lộ gương mặt Quán quân giọng hát Việt Nhí 2015

Tiến Quang trở lại với chương trình với phong cách tự tin, giọng hát dày dặn, cao khỏe và cách xử lý ca khúc truyền cảm hơn. 

"Công chúa tóc mây" Hồng Minh

Là thí sinh nữ duy nhất bước vào đêm chung kết, Hồng Minh cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả với số phiếu bình chọn khá cao. Tuy chỉ mới 9 tuổi và cũng là gương mặt nhỏ nhất top 3 The Voice Kids, nhưng Hồng Minh đã nhiều lần khiến người xem “nổi da gà” với chất giọng nội lực cao vút, khỏe khoắn, cùng phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp khi đứng trên sân khấu. Hồng Minh luôn thử sức mình ở nhiều thể loại khác nhau, em được đánh giá là ứng cử viên khá "đáng gờm" với hai thí sinh nam còn lại.

Hé lộ gương mặt Quán quân giọng hát Việt Nhí 2015

Hé lộ gương mặt Quán quân giọng hát Việt Nhí 2015

Đại diện đến từ thành phố Đà Nẵng thuộc đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được dự đoán có nhiều khả năng lên ngôi quán quân ở thời điểm hiện tại.

Chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015 sẽ diễn ra vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 24/10/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

The Voice Kids 2015: Công Quốc từng bị đuổi học vì nhà quá nghèo!
The Voice Kids 2015: Công Quốc từng bị đuổi học vì nhà quá nghèo!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàn cảnh khó khăn của cậu bé tài năng Công Quốc khiến nhiều người phải rơi nước mắt
Hà Anh khoe vòng một bên tân Hoa hậu Toàn cầu 2015
Hà Anh khoe vòng một bên tân Hoa hậu Toàn cầu 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với vẻ đẹp quyến rũ cùng sự tài năng, người mẫu 21 tuổi Jessica Peart đến từ Australia đã xuất sắc dành được ngôi vị Hoa hậu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link