Phan Hiển hết lời ca ngợi Khánh Thi dù chưa hẹn ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Phan Hiển tiết lộ anh từng chia tay Khánh Thi nhưng không hiểu sao lại quay về để tiếp tục cuộc sống với cô. Tuy nhiên, đó là quyết định đúng đắn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của anh với Khánh Thi và con trai Kubi bé bỏng của mình. Theo đó, Phan Hiển cho biết, khoảng thời gian Khánh Thi mang thai 9 tháng 10 ngày Kubi là quãng thời gian anh gặp nhiều khó khăn nhất.

Khi câu chuyện của cả hai ồn ào trên báo chí và mọi người đều biết, gần như ngày nào Nữ hoàng dancesport cũng khóc. Xung quanh anh và bạn gái rất nhiều dị nghị, cộng thêm công việc đã ký hợp đồng trước với một chương trình truyền hình nên Khánh Thi nhiều lần phải nhập viện vì kiệt sức. 

khanh thi phunutoday1

Phan Hiển từng chia tay Khánh Thi, không hiểu sao lại quay về.

Hiện tại, bé Kubi đã chào đời, mọi thứ tuy còn nhiều vất vả nhưng đã đỡ hơn trước. Việc chăm con, cả hai đã có người phụ giúp thêm. Mẹ Khánh Thi bệnh, sức khỏe đi xuống nên không giúp đỡ anh và bạn gái được nhiều. Ông bà nội vì thế phải lao vào giúp, nên giờ cả hai nhàn hơn một chút. Bản thân Phan Hiển vẫn phải luyện tập, giảng dạy hàng ngày và thi đấu liên tục và anh cũng chưa biết mình trở thành ông bố ra sao, vì còn lúng túng lắm. Nhưng thay tã và chăm con thì đương nhiên là phải biết rồi. 

Chia sẻ thêm về lý do tại sao bố mẹ anh, tức là ông bà nội của bé Kubi chưa bao giờ xuất hiện để giúp đỡ con trai lúc Khánh Thi vượt cạn, Phan Hiển cho biết, thực ra trước kia ba mẹ anh chưa bao giờ phản đối chuyện của hai đứa, nhưng ông bà cũng không nói là chấp thuận. Báo chí từng đưa tin là ba mẹ anh không có mặt trong ngày Khánh Thi sinh, nhưng thực tế, ba mẹ anh vẫn luôn bên cạnh thời gian cô sinh em bé. Chỉ khi phóng viên đến chụp hình, ông bà không muốn xuất hiện nên đã tránh đi. Từ đó đến giờ, lúc nào ba mẹ anh cũng ở bên cạnh giúp đỡ chứ chưa bao giờ bỏ rơi con cái cả.

khanh thi phunutoday2

Phan Hiển thừa nhận Khánh Thi có tính khí rất nghệ sỹ nhưng cô là người đàn bà thép. Khánh Thi đã nói làm được là làm được, luôn hy sinh (thời gian, suy nghĩ, sức lực và tinh thần) để giúp mọi người. Nhưng cô có nhược điểm là nóng tính nên nhiều khi lòng tốt bị hiểu lầm. Đồng thời, Phan Hiển cũng bày tỏ thêm rằng, trong khi Khánh Thi luôn biết cách quyến rũ người khác thì anh lại là người rất hay ghen.

Phan Hiển tiết lộ thêm anh đã yêu Khánh Thi và chẳng biết vì sao lại yêu. Rõ ràng trước đó anh cũng yêu nhiều người mà chẳng thấy ai hơn Khánh Thi cả. Cũng nhiều lần anh làm Khánh Thi buồn, chia tay cô liên tục, rồi không biết sao lại quay về. Anh cũng từng làm nhiều chuyện sai với cô, đôi khi còn nói nặng khiến Khánh Thi khóc quá trời luôn. Nhưng sau này đã khác rồi, anh thấy rằng đi đâu cũng không quên được người phụ nữ đặc biệt ấy, nên giờ anh chỉ biết Khánh Thi và Kubi thôi.

Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, Phan Hiển vẫn đồng lòng với Khánh Thi và không ngại ngần dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh". Tuy nhiên, rất nhiều người cảm thấy hoang mang và tò mò rằng tại sao đến thời điểm này, khi con trai đã ra đời, được ba mẹ chấp thuận, đôi bên cùng ủng hộ nhưng đám cưới vẫn chưa được diễn ra?

Trước những câu hỏi xoay quanh chuyện tổ chức đám cưới, chàng vũ công 9X luôn né tránh hoặc nếu có trả lời thì tất cả đều rất chung chung, mơ hồ. Đại loại như "có nhiều chuyện vướng mắc chưa giải quyết được" hoặc "Đám cưới không phải là con dấu chứng nhận cho hạnh phúc!". Có lẽ nào, chưa chịu cưới nên Phan Hiển đã dùng những lời ngợi khen "có cánh" để xoa dịu Khánh Thi?

"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bị tố giả dối và làm người thứ ba
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bị "tố" giả dối và làm người thứ ba sau khi viết bức tâm thư đẫm nước mắt tố chồng ngoại tình.
Angela Phương Trinh trở thành
Angela Phương Trinh trở thành "gái ngoan" để... lấy chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi đến bất ngờ từ hình ảnh "gái hư" trở thành "gái ngoan" nhằm mục đích tìm đường lấy chồng?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn