MC Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ với tin đồn bạn trai từng yêu Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên đã có những phản ứng bất ngờ khi biết có thông tin cho rằng bạn trai Duy Hân từng yêu "cô đào" Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống cũng như chuyện tình cảm giữa cô với bạn trai Duy Hân. Theo đó, nữ MC hải ngoại bày tỏ, cô và bạn trai rất tôn trọng nhau. Khi gặp nhau chỉ biết nhau, không bao giờ hỏi về quá khứ yêu ai, hẹn hò với bao nhiêu người. Tất nhiên, cô và Duy Hân biết nhau là anh từng có vợ, cô từng có chồng mà thôi.

Mình thế nào thì người chồng, người vợ cũ là bộ mặt khác của mình, thành ra, việc MC Kỳ Duyên ly dị những người chồng cũ nhưng họ vẫn là bố của các con cô nên ai chê họ nghĩa là chê cô. Vì sự tôn trọng như thế nên cô và Duy Hân không nói chuyện người cũ.

mc ky duyen phunutoday1

MC Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ khi bạn trai từng yêu Hồ Ngọc Hà.

Nói về tin đồn tình cảm giữa bạn trai và Hồ Ngọc Hà trước đây, MC Kỳ Duyên cho biết, nếu quả thật hai người họ từng yêu nhau thì cô sẽ rất nể bạn trai. Lúc đó, cô sẽ không ngại nói với anh:  “wow. Anh được đấy, có cô đào quá đẹp”. Ví dụ, Duy Hân có đào mà ai cũng chê thì ngại chứ có người đào xinh đẹp, lại là người đứng đầu showbiz thì cô phải hãnh diện về người yêu.

Đồng thời, MC Kỳ Duyên cũng đặt niềm tin vào số mệnh. Ví dụ, nếu một ngày Duy Hân muốn yêu một cô nào và anh chỉ muốn ở với cô đó thì anh sẽ nói với cô. Cô sẽ không ngăn cản. Còn bây giờ, bạn trai cô chưa nói nghĩa là anh vẫn muốn ở cùng cô thì cô cần tìm hiểu và lo lắng làm gì. 

Yêu đương mặn nồng, thắm thiết là vậy song MC Kỳ Duyên vẫn giữ nguyên quan điểm là không làm đám cưới. Bởi theo cô, đám cưới là hình thức khi chưa có chồng, trước khi có con thôi. Đối với cô và Duy Hân, tất cả là ở trong con tim. Cô nhìn đám cưới như sự khởi đầu mà sự khởi đầu này không biết sẽ đi đến đâu. Nếu ngày nào đó, cô có tổ chức một kỷ niệm với Duy Hân thì đó là kỷ niệm 10 năm hoặc 20 năm chung sống.

mc ky duyen phunutoday2

MC Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân.

Chia sẻ những điểm tương đồng và khác biệt giữa bản thân và bạn trai, MC Kỳ Duyên cho biết, trong những người cô quen từ trước đến nay thì Duy Hân là người giống cô nhiều nhất. Cả hai đều từng thất bại trong hôn nhân, rất hiểu nhau, không ghen. Đôi khi, đi làm cô cũng gặp những người ái mộ, những người xét về khía cạnh nào đó,có nhiều điều kiện hơn bạn trai nhưng anh lúc nào cũng an tâm cho cô đi.

Còn Duy Hân, xung quanh có nhiều người đẹp trẻ hơn cô nhưng cô không phải lo lắng bởi cô tin rằng, nếu sau này có chuyện gì xảy ra, cô và bạn trai vẫn làm bạn, không bao giờ cố tình làm cho nhau đau.

Sau những sóng gió, MC Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, nữ MC đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một "công chúa" đã không thể làm Kỳ Duyên gục ngã, cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bị tố giả dối và làm người thứ ba
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bị "tố" giả dối và làm người thứ ba sau khi viết bức tâm thư đẫm nước mắt tố chồng ngoại tình.
Angela Phương Trinh trở thành
Angela Phương Trinh trở thành "gái ngoan" để... lấy chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi đến bất ngờ từ hình ảnh "gái hư" trở thành "gái ngoan" nhằm mục đích tìm đường lấy chồng?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link