Tiếc nuối nhan sắc tuổi xế chiều của diễn viên 'Cố lên Chiaki'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xấp xỉ tuổi ngũ tuần cô nàng Chiaki xinh đẹp, dễ thương ngày nào đã bị thời gian "hỏi thăm" nhan sắc.

Khán giả Việt Nam rất nhiều người vẫn cò nhớ tới cô tiếp viên hàng không với mái tóc ngắn nhí nhảnh, trẻ trung trong bộ phim truyền hình "Cố lên Chiaki" phát song vào những năm 90 của thế kỉ trước.

Người đã làm nên thành công của vai diễn này là diễn viên Hori Chiemi sinh năm 1967. Khi vào vai Chiaki, Chiemi mới có 17 tuổi, bộ phim đã tạo dấu ấn lớn trong sự nghiệp của cô.

Trước khi làm diễn viên Hori Chiemi từng là ca sĩ nhạc Pop với nhiều album giành được giải thưởng và tiếng vang lớn. Rẽ sang điện ảnh bà cũng tạo  được không ít dấu ấn và trở thành diễn viên được săn đón nhất xứ sở hoa anh đào.

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến Chiemi quyết định lấy chồng ở tuổi 22 nhưng cũng chỉ chung sống được 10 năm bà và chồng quyết định ly dị.

Tan vỡ hôn nhân, Chiemi quay trở lại sự nghiệp ca hát và lại tái hôn với người đàn ông khác.

Tuy nhiên hạnh phúc mới của bà cũng "ngắn chẳng tày gang" khi bà và người chồng thứ hai lại chia tay sau thời gian khá dài chung sống. Chiemi làm mẹ đơn thân của 4 cậu con trai và một cô con gái và bận rộn với công việc nghệ thuật của mình.

Xấp xỉ tuổi ngũ tuần, Hori Chiemi không còn giữ  được nhan sắc "vạn người mê" như thủa nào. Thời gian đã in hằn từng nét trên gương mặt bà.

Bà thừa nhận cách đây vài năm vẫn giữ được vóc dáng nhưng giờ đã vượt tầm kiểm soát. Tuy nhiên minh tinh thủa nào không buồn bởi lẽ đó là quy luật tất yếu.

Vẫn tạo hình cô tiếp viên hàng không nhưng giờ Chiaki đã phát tướng lên rất nhiều, gương mặt cũng hằn vết thời gian.

Các fan ngậm ngùi tiếc nuối hình ảnh Chiaki nhí nhảnh, tươi xinh thủa nào.

Nhưng không thể phủ nhân thần thái ngôi sao vẫn luôn hiện hữu trong bà dù tháng năm trôi qua và cuộc sống có quá nhiều biến cố.

Xót Ly Kute, Diệp Lâm Anh lên tiếng mắng nhiếc Mạc Hồng Quân
Xót Ly Kute, Diệp Lâm Anh lên tiếng mắng nhiếc Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xót thương cho tình cảnh của chị họ, Diệp Lâm Anh đã có những lời lẽ gay gắt dành cho Mạc Hồng Quân.
Những lần mất điểm vì trang phục quá đỗi sexy của Hoàng Thùy Linh
Những lần mất điểm vì trang phục quá đỗi sexy của Hoàng Thùy Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì quá đam mê những bộ trang phục sexy nên không ít lần Hoàng Thùy Linh khiến khán giả "đỏ mặt" vì sự cố từ những bộ cánh nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn