Ai sẽ đóng "Vì sao đưa anh tới" phiên bản Việt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà, Ông Cao Thắng là những diễn viên được fan đề cử cho Man From The Stars (Vì sao đưa anh tới) phiên bản Việt.

Vì sao đưa anh tới đã đi hết chặng đường với tập 21 cuối cùng viên mãn, chứng minh nó là bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay. Bộ phim cũng "đánh gục" fan của K-drama trên toàn thế giới với những tình tiết li kì, hấp dẫn và đồng thời cũng tạo thành một cơn sốt mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Nhân dịp này, chúng tôi đã hỏi một vài “fan cuồng” của Man From The Stars rằng “Nếu như bộ phim này có phiên bản Việt, thì ai nên đóng nhỉ?”. Dưới đây là những ứng viên có số lượng bầu chọn cao nhất:

Do Min Joon phù hợp với Ông Cao Thắng

Trong Vì sao đưa anh tới, vai “anh chàng ngoài hành tinh” do Min Joon do mỹ nam Kim Soo Huyn thủ vai. Từ khi rơi xuống Trái đất trong vòng hơn 400 năm, Do Min Joon sống một cuộc sống bình lặng, bí ẩn và xa lánh mọi thú vui trần thế. Đến khi chuẩn bị rời khỏi Trái đất thì bỗng nhiên, anh lại gặp phải một người con gái tên Chun Song Yi cũng chính là người đẩy khiến Do Min Joon thay đổi hoàn toàn.

Ứng cử viên nặng ký nhất cho vai diễn Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt chính là anh chàng Ông Cao Thắng. Bạn Nguyễn Trang (Học viện Tài chính) mạnh dạn đề xuất: “Ông Cao Thắng sở hữu ngoại hình điển trai không hề kém cạnh so với Kim So Huyn. Anh cũng từng đảm nhận vai chính trong Giác quan thứ sáu cùng Đông Nhi, thế nên kinh nghiệm diễn xuất cũng hoàn toàn đảm bảo. Mình nghĩ hiện nay Ông Cao Thắng là ứng cử viên ổn nhất cho vai này của Vì sao đưa anh tới bản Việt hóa”.

Chun Song Yi nên dành cho Lê Khánh

Chun Song Yi có thể nói là vai diễn quan trọng nhất và làm nên linh hồn của Vì sao đưa anh tới, do diễn viên xinh đẹp Jun Ji Huyn đảm nhận. Trong phim, Chun Song Yi là một diễn viên đình đám, ngôi sao hạng A của làn sóng Hallyu. Cô suốt ngày bận rộn với phim trường đến nỗi không còn để tâm đến bạn bè, gia đình và tình yêu. Rồi một ngày định mệnh, Do Min Joon bất ngờ xuất hiện làm cuộc sống của Chun Song Yi đảo lộn nhưng cũng chính vì thế, cô đã có được một tình yêu thật đẹp.

Khảo sát nhiều bạn trẻ mê phim, Lê Khánh là nữ diên viên được nhiều đề cử nhất cho vai diễn này trong phiên bản Việt. Ngọc Lan (THPT Bùi Thị Xuân – TP. HCM) chia sẻ: “Mình nghĩ kinh nghiệm diễn xuất của Lê Khánh rất phù hợp để vào vai Chun Song Yi – người có mối tình chị em với Do Min Joon. Hơn nữa, Chun Song Yi là người có tính cách rất tưng tửng, vì thế Lê Khánh hoàn toàn có đảm đương được yếu tố này sau những vai diễn rất chất lượng của chị, đặc biệt là trong Cô dâu đại chiến”.

Lee Hwi Kyung hợp với Ngô Kiến Huy

Lee Hwi Kyung (Park Hae Jin) là nam phụ khá quan trọng và ảnh hưởng tới nhiều tình tiết, diễn biến của mạch phim Vì sao đưa anh tới. Trong phim, anh là một chàng công tử, hào hoa lạnh lùng, con trai của Chủ tịch Tập đoàn S&C. Đem lòng yêu thầm Song Yi từ hồi còn học phổ thông, Lee Hwi Kuyng luôn tìm mọi cách để có được tình yêu từ cô diễn viên, người mẫu sang chảnh kia.

Nhiều fan Việt đã đề cử Ngô Kiến Huy vào vai của Lee Hwi Kuyng. Bạn Hoàng Phương (THPT Phan Châu Trinh – Đà Nẵng) hào hứng: “Về nhan sắc rõ ràng Ngô Kiến Huy rất xứng đáng, thậm chí có phần nhỉnh hơn bản gốc, đủ từng trải để vào vai anh chàng si tình Lee Hwi Kuyng”.

Yoo Sae Mi nên để Tăng Thanh Hà thủ vai

Yoo Sae Mi là vai diễn phụ trong phim nhưng lại được chú ý khá nhiều bởi ngoại hình xinh xắn và phong cách diễn xuất khá tốt. Cô sở hữu nụ cười trong sáng, giọng nói ấm áp và có gia cảnh, trí tuệ, sự giàu sang không hề kém Song Yi. Yoo Sae Mi đem lòng yêu Lee Hwi Kuyng từ thời phổ thông nhưng khi đó, trái tim của chàng công tử nhà giàu đã thuộc về Chun Song Yi.

Yoo Sae Mi phiên bản Việt nên để ai thủ vai? Câu hỏi này đã được đưa ra khá nhiều và kết quả là nhiều fan yêu phim cho rằng Tăng Thanh Hà là cái tên phù hợp nhất. Huỳnh Phước (THPT Biên Hòa – Đồng Nai) chia sẻ: “Mình thấy Tăng Thanh Hà là cái tên rất phù hợp cho vai Yoo Sae Mi. Ngoại hình, gương mặt và chiều cao đều khá tương đương so với phiên bản Hàn. Và điều quan trọng nhất là Tăng Thanh Hà có trải nghiệm sống khá phù hợp với Yoo Sae Mi (28 tuổi) trong phim”.

Chưa có thông tin nào về việc các nhà làm phim sẽ Việt hóa "Vì sao đưa anh tới", nhưng nếu điều đó thành sự thực thì quả là tin đáng mừng với rất nhiều fan của tác phẩm này. Biết đâu đấy, những đề cử trên đây về dàn diễn viên chính có thể sẽ là gợi ý tốt cho ê-kíp sản xuất khi có ý định đem bộ phim đình đám này về Việt Nam.

Còn bây giờ, mời các bạn chiêm ngưỡng poster phiên bản Việt của "Vì sao đưa anh tới":

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn