Vì sao Bảo Nam phải trở lại Mỹ sống cùng ông bà ngoại?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm hẳn cũng hiểu được điều đó và biện pháp tốt nhất chính là đưa con trai trở lại Mỹ sống cùng ông bà ngoại.

Trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm vừa đăng tải những hình ảnh cả gia đình  quây quần tổ chức sinh nhật cho bé Bảo Nam. Hình ảnh hạnh phúc gia đình nhỏ bé này khiến nhiều người không khỏi ghen tị và mừng thầm cho Bảo Nam khi được bao bọc trong vòng tay yêu thương ấy.

Vậy nhưng, ngay sau tiệc sinh nhật, Bảo Nam sẽ quay trở lại trường học tại Mỹ để học và sống cùng ông bà ngoại như trước đây. Điều này khiến không ít người phải bất ngờ và té ngửa vì nó trái ngược hoàn toàn với những gì mà Jennifer Phạm chia sẻ với công chúng trước đó.

Bảo Nam hạnh phúc đón sinh nhật cùng mẹ, dượng và em gái.

Trước đó, khi mới trở về Việt Nam sau quãng thời gian nghỉ ngơi sinh em bé bên Mỹ, Jennifer Phạm từng chia sẻ với mọi người sẽ đón Bảo Nam về nước sinh sống cùng mình. Và khi đến Tết, Bảo Nam quả thực đã về nước khiến cho càng nhiều người nghĩ rằng cậu bé đã về ở hẳn Việt Nam.

Khi đó, nhiều người đã cảm mến trước tình cảm của Jennifer Phạm mà đặc biệt là Đức Hải dành cho Bảo Nam. Dù chỉ là cha dượng nhưng Đức Hải luôn yêu quý Bảo Nam như con đẻ của mình. Việc sống ở Việt Nam sẽ giúp cho Bảo Nam có được sự chăm sóc tốt nhất về cả vật chất và tinh thần.

Vậy nhưng, cậu bé sẽ phải về Mỹ sống cùng ông bà trong thời gian tới.

Thế nhưng, cuối cùng thì Bảo Nam cũng không ở lại Việt Nam mà quay về Mỹ sống, học tập. Nhiều người sẽ đoán già đoán non tại sao và tại ai mà Bảo Nam thay vì được sống cùng mẹ, dượng ở Việt Nam như dự định lại phải tiếp tục về Mỹ để sống cùng ông bà ngoại. Có lẽ, người đưa ra quyết định chính trong việc này chính là Jennifer Phạm.

Vì sao người được dự đoán là đưa ra quyết định đưa Bảo Nam về Mỹ lại là Jennifer Phạm chứ không phải là Đức Hải? Hoàn toàn dễ hiểu, Đức Hải vốn có cảm tình tốt với con riêng của vợ, anh lại là đại gia hào phóng và hết lòng yêu thương vợ nên chắc chắn sẽ không bao giờ đưa ra quyết định trên.

Vậy Đức Hải đã rộng lòng như thế tại sao Jennifer Phạm lại quyết định đưa con về Mỹ? Có thể, dù chồng không hề tính toán điều gì nhưng là người phụ nữ tinh tế và thông minh cô thừa hiểu không nhiều người muốn nuôi con người khác và việc giữ Bảo Nam ở bên sẽ là điều không ổn!

Không chỉ vậy, đằng sau Đức Hải còn là cả một gia đình quyền lực. Việc Đức Hải lấy Jennifer Phạm, người đẹp đã qua một đời chồng đã là điều không dễ để chấp nhận với gia đình danh gia vọng tộc này, thêm việc nuôi con riêng nữa thì quả là không thể chấp nhận được.

Jennifer Phạm hẳn cũng hiểu được điều đó và biện pháp tốt nhất chính là đưa con trai trở lại Mỹ sống cùng ông bà ngoại với mong muốn đảm bảo được hạnh phúc bây giờ và cho con được hưởng một nền giáo dục tốt hơn.

Để cho con bớt cô đơn và dành thêm thời gian chăm sóc cho con trai thì Jennifer Phạm sẽ bay bay về về hai nước xen kẽ với công việc của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn