Ăn đồ ngọt ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đồ ngọt nếu ăn quá nhiều không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ mà còn làm nhan sắc của chị em xuống cấp nghiêm trọng.

Đẩy nhanh quá trình lão hoá

đồ ngọt ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc
Càng nhiều lượng đường lưu thông trong máu thì càng đẩy nhanh quá trình lão hoá. 

Một phần lượng đường bạn hấp thụ, sau khi vào trong máu cũng trở thành protein. Những phân tử mới này góp phần làm mất đi tính đàn hồi của các mô đang bị lão hoá, từ da cho đến các bộ phận và động mạch. Càng nhiều lượng đường lưu thông trong máu thì càng đẩy nhanh quá trình lão hoá da. 

Khiến răng xấu

Với tất cả những tác động nguy hiểm trên của đường, đôi khi chúng ta quên mất tác hại chủ yếu nhất mà nó gây ra. Khi đường bám vào răng, khả năng gây sâu răng của nó cao hơn tất cả các loại thức ăn khác.

Gia tăng mụn trứng

Đường sẽ khiến tăng tiết bã nhờn gây bít lỗ chân lông và càng làm mụn sinh sôi nảy nở nhiều hơn. Do đó khi bị mụn trứng cá, bạn cũng nên hạn chế thực phẩm nhiều đường trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Vết thâm của mụn lâu tan 

Đồ ngọt là sở thích của nhiều bạn gái, ăn một lượng đồ ngọt vừa đủ cũng kích thích chuyển hoá trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu bị vết thâm của mụn trứng cá thì ăn đồ ngọt nhiều sẽ khiến chúng lâu tan.

2 loại mặt nạ vừa giải độc vừa trẻ hoá làn da
2 loại mặt nạ vừa giải độc vừa trẻ hoá làn da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể vừa giải độc vừa trẻ hoá làn da chỉ với 2 loại mặt nạ đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn