Ăn dưa chuột theo đúng cách này bạn sẽ giảm được 5kg sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Đánh bay toàn bộ mỡ thừa vùng bụng chỉ với 1 quả dưa chuột - nhiều người thực hiện và đã thành công, muốn eo thon dáng chuẩn các bạn hãy bỏ túi ngay.

thuc-don-giam-can-bang-dua-chuot

 

Cách ăn dưa chuột giảm cân cực dễ mà rất hiệu nghiệm. Dưa chuột mang lại cho chúng ta sự tươi mát, nhất là trong mùa hè nhờ thành phần 96% là nước. Không chỉ thế, nó còn là “nhà vô địch” trong các loại rau quả bởi hàm lượng khoáng chất cao. Cứ trong 100g dưa chuột lại có 6g khoáng chất bao gồm sắt, kali, mangan…

Giảm cân với dưa chuột

Để có thể giảm cân với dưa chuột, các bạn có thể tăng cường ăn dưa chuột hàng ngày bằng cách sử dụng như một loại rau hoặc hoa quả thông thường. Có rất nhiều cách chế biến loại quả này như ăn trực tiếp, làm salad dưa chuột, dưa chuột xào nấm, nước ép dưa chuột…

Tuy nhiên, để có thể giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe, các bạn chỉ nên thay thế một phần các món ăn giàu chất béo, đạm bằng dưa chuột. Chúng mình vẫn cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể để có một sức khỏe tốt. Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp với các bộ môn thể thao nhẹ nhàng như yoga, chạy bộ, bơi lội… để công cuộc giảm cân đạt hiệu quả cao hơn nhé!

giam-can

 

Thực đơn giảm cân bằng dưa chuột:

Park Shin Hye thường chỉ ăn 2 bữa 1 ngày, nếu quá đói cô sẽ kết hợp thêm bữa phụ. Các bữa ăn của cô chỉ có dưa chuột, cải thảo và một số nước ép hoa quả tươi.
- Bữa sáng: 1 cốc sữa tươi không đường, 1 quả dưa chuột.

- Bữa trưa: 1/2 bát cơm, 1 ít cải thảo luộc.

- Ăn phụ buổi chiều: 1 quả dưa chuột cùng ít cải thảo.

Ngoài các bữa ăn trên, cô bổ sung thêm một số loại nước ép ưa thích như nước ép đậu đỏ và nước ép bí ngô. Đặc biệt cô không ăn gì sau 18 giờ.

Có thể thấy thực đơn giữ dáng của nàng "bác sĩ" này vô cùng khắc nghiệt. Nếu như bạn cảm thấy quá khó, có thể tham khảo thực đơn giảm cân bằng dưa chuột thoải mái hơn như sau:

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng và các loại mứt trái cây như mứt dừa, cam, dứa... kết hợp với salad dưa chuột. Sau đó uống kèm một tách trà nóng hoặc trà gừng.

- Bữa trưa: Hạn chế ăn cơm (chỉ nên dùng 1/2 bát) kết hợp với salad ức gà và dưa chuột. Bổ sung thêm sinh tố trái cây có tác dụng hỗ trợ giảm cân như bưởi, dưa hấu…

- Bữa tối: Ăn kèm cơm trắng với salad dưa chuột, có thể dùng thêm ức gà hoặc cá.

- Buổi tối nên hạn chế ăn đồ xào, chiên, rán... vì khả năng tích mỡ rất cao.

Hai thực đơn trên đều giúp giảm cân nhanh chóng nên nếu như bạn có dấu hiệu mệt mỏi thì nên ngưng nga, hoặc chỉ áp dụng 2-3 ngày trong 1 tuần để cân bằng sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link