Vbiz 16/8: Trương Thế Vinh chia tay bạn gái; Ngọc lan mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Thế Vinh sau khi đính hôn với bạn gái thường xuyên buồn chán; Thanh Bình chọn đồ trẻ em.

giải trí

Chuyện tình của nam ca sĩ Tình yêu hoa gió và nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam được cộng đồng mạng hết sức ủng hộ. Mỗi bước đi, dòng trạng thái hay hình ảnh của cặp đôi này luôn được cộng đồng mạng quan tâm theo dõi. Mới đây, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn bí mật nhưng đầy ấm áp trước sự chứng kiến của hai bên gia đình tại TP HCM.

Đều là người kín tiếng nên cả 2 người ít khi cập nhật trạng thái thái, chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau lễ đính hôn bí mật, fan hâm mộ thường xuyên bắt gặp những dòng tâm trạng vu vơ, buồn chán của cả hai. Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ hiện tại của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương. Và nhiều người lo lắng cho chuyện tình cảm của cặp đôi "10 phân vẹn 10" này.

giải trí

Mới đây, trong chuyến đi tuần trăng mật với Ngọc Lan, Thanh Bình có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi chọn đồ em bé khiến không ít người hoài nghi về thông tin Ngọc Lan mang bầu. 

Nhưng nếu chú ý đến cuộc nói chuyện ở phía dưới có thể thấy Thanh Bình đi mua đồ cho con của Vân Trang. Thanh Bình và Vân Trang là bạn bè vô cùng thân thiết nên lần này nhân chuyến du lịch 2 vợ chồng mua đồ tặng cho bé nhà Vân Trang.

giải trí

Chiều 15/8, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 mở họp báo làm rõ trước truyền thông về trường hợp bị thí sinh Nguyễn Thị Thành tố xử ép sau khi cô bị loại khỏi cuộc thi. 

Cô và những người đứng sau đã phát tán thông cáo báo chí vu cáo BTC, triển khai cả một chiến dịch bôi nhọ BTC trên một số tờ báo, trên facebook và mạng xã hội, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Theo đó, đại diện BTC cho biết, sau khi đàm phán trong im lặng với thí sinh không được mà còn bị kiện ngược lại, họ đã nhờ công an vào cuộc để xác nhận lời khai, giấy tờ của thí sinh này cung cấp về tai nạn dẫn đến việc phải làm răng thẩm mỹ của cô. Kết quả cuối cùng mà cơ quan chức năng điều tra và khẳng định rằng Nguyễn Thị Thành đã ngụy tạo hồ sơ, lừa dối dư luận. Cô không hề bị ngã gãy răng, mà đã đi làm răng thẩm mỹ.

giải trí
Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân về người giúp cô vượt qua nhiều sóng gió: "Mẹ và gia đình là sức mạnh cho con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Từ khi bố mất và trong suốt 10 năm qua con đã luôn suy nghĩ rằng 4 người phụ nữ trong một gia đình sẽ rất yếu đuối sau biến cố lớn này, cần một người mạnh mẽ, bản lĩnh và phải thành công để thay bố chăm sóc, bảo vệ mẹ và các chị. Chính suy nghĩ đó đã giúp con không ngừng làm việc chăm chỉ để thành công trong sự nghiệp của mình và cố gắng chăm sóc mẹ cùng các chị tốt nhất. Con và các chị luôn chúc mẹ phải thật khoẻ mạnh để sống thật lâu bên các con và các cháu Mẹ nhé. Năm nay sinh nhật mẹ, con thật hạnh phúc khi mẹ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh và vui hơn khi gia đình có thêm 2 cháu nữa. Vậy là gia đình mình đã có 4 cháu rồi. Con đã là dì út. Thời gian thật nhanh".
Lý Nhã Kỳ lần đầu
Lý Nhã Kỳ lần đầu "tiết lộ" đại gia giúp cô có được thành công
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ tâm sự về người đã giúp cô có được như ngày hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn