Án mạng kinh hoàng ở Huế: Hé lộ thư tuyệt mệnh của nghi phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đã tìm thấy tại hiện trường 3 lá thư tuyệt mệnh trong vụ giết người kinh hoàng ở Huế.

Cụ thể, tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một CMND tên Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) và 3 lá thư tuyệt mệnh đặt trên bàn. Được biết Vinh là nghi phạm gây ra cái chết của Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, em vợ Vinh) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh em họ với Nhật), cùng trú xã Phú Thuận, H.Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) vào rạng sáng 25/6 tại xã Phú Thuận.

Nghi phạm Vinh đang được theo dõi tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

3 lá thư tuyệt mệnh được đặt trên bàn gồm một bức gửi cha mẹ, một bức gửi vợ cũ (chị H.T.L., chi của nạn nhân Nhật) và một bức có vài dòng gửi chủ nhà nghỉ xin cho Vinh được chết ở đây.

Các bức thư có nội dung xin lỗi của Vinh đến người thân và nói rõ đã gây án tại Thừa Thiên - Huế.  Một chi tiết đáng lưu tâm là trong bức thư có nội dung thú nhận việc đâm em vợ (nạn nhân Nhật) là có ý định từ đầu còn việc đâm ông Tương là do nhầm lẫn, ngoài ý muốn và khi lỡ rồi nên đâm luôn cả hai. Vinh cũng thú nhận đang nợ nần gần 1 tỉ đồng do cờ bạc và buồn chuyện vợ con...

Trước đó rạng sáng 26/6, lực lượng chức năng đã phát hiện Vinh trong tình trạng thoi thóp, sủi bọt mép tại một căn phòng của nhà nghỉ N.A (dọc Quốc lộ 1A thuộc thôn Phú Áng, xã Triệu Giang, H.Triệu Phong, Quảng Trị).

Lúc này Vinh đã cơ bản qua cơn nguy kịch nhưng vẫn được theo dõi đặc biệt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, với sự giám sát nghiêm ngặt của lực lượng công an.

Khởi tố, bắt tạm giam kẻ tung clip sex khiến nữ sinh tự tử
Khởi tố, bắt tạm giam kẻ tung clip sex khiến nữ sinh tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cay cú vì bạn gái quyết chia tay, nam sinh đã tung đoạn clip sex giữa mình và nữ sinh 15 tuổi lên mạng khiến thiếu nữ tìm đến cái chết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link