Khởi tố, bắt tạm giam kẻ tung clip sex khiến nữ sinh t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cay cú vì bạn gái quyết chia tay, nam sinh đã tung đoạn clip sex giữa mình và nữ sinh 15 tuổi lên mạng khiến thiếu nữ tìm đến cái chết.

Ngày 25/6, cơ quan điều tra công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ở xã Xuân Tây, Cẩm Mỹ) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Hiện cơ quan chức năng cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý Lộc về hành vi làm nhục người khác và phát tán clip “nóng” lên mạng xã hội khiến em học sinh N.T.A.T (15 tuổi) tự vẫn.

Nữ sinh T. và Lộc lúc còn yêu nhau.

Hành vi của Lộc đã xâm hại đến 2 khách thể mà Bộ luật Hình sự bảo vệ. Đó là xâm phạm sự phát triển bình thường của trẻ em trong độ tuổi từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và chế độ bảo tồn, phát triển nền văn hóa Việt Nam.

Hành vi phạm của Lộc có dấu hiệu tội Giao cấu với trẻ em và Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Tội phạm và hình phạt được quy định tại Điều 115 và 253 Bộ luật hình sự.

Trước đó, ngày 17/6, giữa T. (15 tuổi, ở huyện Cẩm Mỹ) và bạn trai là Lộc xảy ra mâu thuẫn. T. chủ động nói lời chia tay nhưng thanh niên này không đồng ý.

Sau đó, ngày 17/6, Lộc tung clip ghi lại những hình ảnh khỏa thân và quan hệ thân mật giữa T và Lộc trên Facebook. Xấu hổ cùng với những lời lẽ miệt thị, chê trách, lên án của nhiều cá nhân đã khiến T hoang mang, lo lắng và uống thuốc trừ sâu để tự giải thoát. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nữ sinh này đã không qua khỏi.

Điều tra nghi án nữ sinh tự tử do bị tung clip sex lên Face
Điều tra nghi án nữ sinh tự tử do bị tung clip sex lên Face
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện công an đang tiến hành làm rõ việc Lộc có phải là người đã tung clip “mây mưa” giữa Lộc và nữ sinh T. khiến em tìm đến cái chết hay không.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link