Angela Phương Trinh trưởng thành dấn bước vào thương trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vị trí địa lợi của khu đất vàng, nếu kinh doanh thông minh và có chiến lược, doanh thu đem về cho Phương Trinh sẽ là rất lớn.

Kể từ khi thực hiện lệnh cấm diễn, Phương Trinh dường như ẩn mình trong cái vỏ bọc của chính mình và không có hoạt động gì đáng chú ý. Cùng với đó, tai tiếng từ những hình ảnh phản cảm đã khiến cô bị các nhà làm phim quay mặt.

Trong tình hình đó, không thể phủ nhận Angela Phương Trinh thực sự thiếu thốn về mặt tài chính. Với việc mất đi hai công việc chính của mình với khoản thu nhập được ước tính vài chục tới cả trăm triệu đồng thì quả là tổn thất không nhỏ với "bà mẹ nhí".

Thế nhưng, trong suốt quãng thời gian vài tháng bị cấm diễn vừa qua, Phương Trinh lại không hề làm việc gì để bù lại thiệt hại tài chính. Có lẽ vì thế mà khó khăn với cô càng chồng chất hơn. Và đến lúc này, Phương Trinh không thể tiếp tục "án binh bất động".

Phương Trinh vừa chuẩn bị "đánh chiếm" một lĩnh vực mới đó chính là kinh doanh. Cô đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trước khi ra mắt cửa hàng của mình. Để mọi việc được hoàn hảo, cô đến tận nơi chỉ dẫn mọi việc và hướng dẫn những người thợ làm theo ý mình.

Được biết, cửa hàng của Phương Trinh nằm trên đường Lý Tự Trọng, TP.HCM, một con phố vàng cho công việc kinh doanh. Nhưng sau đó, khi được diễn trở lại thì Phương Trinh sẽ nhường cho em mình làm quản lý để chuyên tâm vào nghệ thuật.

Có thể nói, đây là một bước đi mới đầy thông minh và chứng tỏ suy nghĩ chín chắn của người đẹp tai tiếng này. Hẳn cô đã nhìn gương những đàn anh, đàn chị đi trước chuyển hướng sang kinh doanh và có được thành công rực rỡ.

Mr Đàm sau khi "vô đối" ở showbiz đã chuyển sang kinh doanh bún cá, thời trang. Ngọc Trinh giờ làm bà chủ spa, đại diện cho hãng mỹ phẩm và kinh doanh thời trang. Lý Nhã Kỳ buôn bán kim cương và hàng hiệu. Hay đơn giản như Trang Khán bán bún đậu hương vị miền Bắc... tất cả đều có được thành công.

Với vị trí địa lợi của khu đất vàng, nếu kinh doanh thông minh và có chiến lược, doanh thu đem về cho Phương Trinh sẽ là rất lớn. Nó sẽ giúp cô chăm sóc cho cuộc sống gia đình tốt hơn và làm vốn sau này khi lấy chống hay chuyển hướng sang kinh doanh cao cấp hơn.

Mặt khác. cô còn đang tạo "công ăn việc làm" cho em gái Phương Trang. Phương Trang không có tài năng hay đủ nhan sắc để vào shwobiz nên việc buôn bán có lẽ là hợp hơn với em gái của Phương Trinh.

Quả thật, Angela Phương Trinh đã dần chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn