Angela Phương Trinh khó ngoan hiền vì bản tính?

06:55, Thứ ba 31/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mỗi bức hình, không biết vô tình hay cố ý, dù ở tư thế nào, hoàn cảnh và địa điểm ở đâu thì Phương Trinh vẫn cố gắng hết sức khoe thân hình gợi cảm, vòng một lấp ló, những đường cong quyến rũ và đặc biệt là vòng ba một cách phản cảm.

Sau án phạt cấm diễn vì những màn trình diễn và trang phục phản cảm, Angela Phương Trinh đã cố gắng lấy lòng công chúng bằng những bộ hình trong sáng, tránh xa những điều tiếng và điều này khiến nhiều người nghĩ rằng "bà mẹ nhí" đã thực sự thay đổi.

Vậy nhưng, liệu rằng sự thay đổi đó có dễ dàng đến như vậy khi mà bản tính con người đã được các cụ ví "giang sơn dễ đổi bản tính khó dời" và sự cám dỗ trong làng giải trí là quá lớn.

Phương Trinh chụp ảnh ngoan hiền vẫn muốn khoe thân.

Trong những bức hình mới nhất trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh khoe hình ảnh chứng minh mình đảm đang nữ công gia chánh và có tấm lòng hướng đạo khi chăm chỉ nội trợ và đi chùa cùng mẹ cầu bình an cho gia đình.

Vậy nhưng, nếu những tấm hình này bình thường như bao tấm hình khác của mọi người trong cùng hoàn cảnh thì sẽ không có gì đáng nói hay đáng để bàn tán về thái độ của nữ diễn viên, ca sĩ trẻ đình đám này.

Trong mỗi bức hình, không biết vô tình hay cố ý, dù ở tư thế nào, hoàn cảnh và địa điểm ở đâu thì người đẹp vẫn cố gắng hết sức khoe thân hình gợi cảm, vòng một lấp ló, những đường cong quyến rũ và đặc biệt là vòng ba đầy phản cảm.

Những bức hình cố tình khoe thân lộ liễu này của Angela Phương Trinh quả thực rất phản cảm và không ít người hâm mộ đã phát hiện ra ý đồ "khoe thân là chính" của cô.Những địa điểm, hoàn cảnh thể hiện một cô gái đảm đang, đức hạnh chỉ là cái cớ mà cô mượn để thể hiện.

Trước đó, khi đang "ngoan hiền", Phương Trinh cũng bị phát hiện say rượu khi rời quán bar cùng những người bạn. Khi đó, cô diện bộ đầm trắng ra về trong tình trạng thiếu tỉnh táo, thậm chí còn vài lần suýt ngã trên đường.

Xem ra, con đường ngoan hiền của Angela Phương Trinh còn khá xa xôi nếu cô tiếp tục không biết giữ gìn hình ảnh của mình. Có thể một ngày nào đó Phương Trinh trở lại đúng bản chất và "lợi hại hơn xưa" là điều không khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT