Angela Phương Trinh xứng danh con đảm, chị hiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Trinh quả thật là một người phụ nữ tuyệt vời của gia đình, một người con hiếu thảo, đảm đang và người chị có trách nhiệm, hết mực yêu thương em gái. Những việc này của Phương Trinh xứng đáng để nhiều người học tập.

Theo bước những người đàn anh, đàn chị trong showbiz, Angela Phương Trinh vừa chính thức bước chân vào giới kinh doanh khi khai trương nhà hàng của mình ở một con phố đắt đỏ bậc nhất Sài thành.

Đến tham dự lễ khai trương của cô nàng có rất nhiều ngôi sao đình đám. Angela Phương Trinh đã dồn rất nhiều công sức của mình vào chuyện làm ăn từ việc lên ý tưởng, chỉ đạo mọi việc trong thời gian cô vẫn bị cấm diễn và không tham gia đóng phim.

Tuy nhiên, người sẽ quản lý quán của Phương Trinh lại là em gái cô Phương Trang còn cô sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Việc Phương Trinh kinh doanh vừa đem về lợi nhuận kinh tế cho gia đình lại tạo "công ăn việc làm" cho em gái.

Nhìn lại quá khứ có thể thấy Phương Trinh tuy là một nghệ sĩ đầy tai tiếng với những phát ngôn, hành động gây sốc nhưng với gia đình, Phương Trinh lại là một người tuyệt vời và giàu tình cảm gắn bó với bố mẹ, em gái.

Trước kia, Phương Trinh từng chia sẻ mình phải nghỉ học sớm để giúp đỡ gia đình vì bố mẹ gặp khó khăn trong kinh doanh. Qủa thực, cuộc sống của gia đình cô đã phất lên trông thấy.

Công chúng có lẽ không còn bất ngờ với hình ảnh Phương Trinh thường xuyên xuất hiện bên cạnh mẹ. Cô đưa mẹ đi chơi, đi ăn, đi mua sắm và chăm sóc cho mẹ cô. Mẹ của Phương Trinh cũng đang sống đầy hạnh phúc với tình cảm của con gái mình.

Với em gái Phương Trang, Phương Trinh thực sự xứng làm người chị mẫu mực. Cô từng có ý định đưa em vào showbiz như mình, vì vậy, Phương Trinh đã cố hết sức để lăng xê cho em gái như cùng tạo chiêu trò, đưa đi tham gia các sự kiện... Vậy nhưng, với nhan sắc và tài năng kém xa chị thì mọi cố gắng của Phương Trinh đều thành công cốc.

Phương Trinh cũng thường xuyên đưa em đi chơi, đi ăn hay mua sắm, tham gia các sự kiện để tìm cơ hội nổi tiếng. Và giờ đây, cô còn cho em gái quản lý cửa hàng của mình để dần quen với công việc kinh doanh, lĩnh vực có vẻ hợp với Phương Trang hơn.

Phương Trinh quả thật là một người phụ nữ tuyệt vời của gia đình, một người con hiếu thảo, đảm đang và người chị có trách nhiệm, hết mực yêu thương em gái. Những việc này của Phương Trinh xứng đáng để nhiều người học tập.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn