Vừa ra viện sau 2 tuần ốm nặng, Lan Phương vẫn gây sốt với làn da hồng hào trắng sáng không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Lan Phương vẫn được khen ngợi là trẻ trung, cuốn hút theo năm tháng. Nhan sắc và thần thái của cô nàng đúng là không thể đùa được.

Lan Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt trong các phim truyền hình ăn khách như "Cô gái xấu xí", "Thiên thần áo trắng", "Những đứa con biệt động Sài Gòn", "Cả một đời ân oán",...  Cô nàng ngày càng xinh đẹp, mặn mà dù đã làm mẹ.

Empty

 Dù đã làm mẹ hai còn và bước vào độ tuổi U40, Lan Phương vẫn được khen ngợi là trẻ trung, cuốn hút. 

Empty

Cô nàng luôn nỗ lực giữ dáng, dưỡng nhan nên lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt là làn da của người đẹp rất ít khuyết điểm, luôn căng bóng tự nhiên.

Empty

"Khoe" hình ảnh bản thân đang hồi sức sau 2 tuần ốm nặng, cô khiến nhiều người đổ gục bởi khuôn mặt mộc hoàn hảo. 

Empty

Nữ diễn viên trông vẫn xinh xắn, trẻ trung và nước da không hề có dấu hiệu mệt mỏi, xuống cấp, thậm chí còn trắng bật tông khó tin.

Đây không phải lần đầu Lan Phương cho mặt mộc của mình lên sóng, vì mỗi lần ở nhà chơi đùa cùng con cô nàng đều hạn chế trang điểm. 

Empty

Ngày mới sinh, mẹ bỉm cũng gây chú với nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng sứ của mình.

Empty

Chỉ cần một chút son hay má hồng là người đẹp đã có diện mạo trẻ trung, xinh đẹp với làn da căng bóng và ửng hồng tự nhiên.

Empty

Xuất hiện ở những sự kiện, Lan Phương như "phát sáng" vì tone da trắng sáng.

Empty

Hay khi đọ sắc cùng các bóng hồng của làng điện ảnh VTV, Lan Phương cũng có phấn lấn át nhờ làn da trời sinh đã nổi bật. 

Cô nàng chia sẻ rằng mình không đổ tiền vào nhiều mỹ phẩm đắt đỏ mà chỉ xài một số ít những loại thực sự phù hợp với da, đi cùng lối sống lành mặt và các bí quyết ngoài lề. Cô rất chịu khó thay đổi từ những thói quen nhỏ nhặt:

Uống một ngày ít nhất 5 cốc nước

Uống nước đầy đủ là bí quyết giúp đào thải độc tố và giữ làn da luôn căng mịn. Cô từng tiết lộ nguyên tắc của bàn thân là 2 cốc nước sau khi ngủ dậy để thanh lọc cơ thể, một cốc trước khi ăn khoảng 1 tiếng để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, một cốc nước trước và sau khi tắm để cân bằng nhiệt độ trong cơ thể.

Chống nắng và dưỡng ẩm là quan trọng nhất

Cô đặc biệt chú trọng hai bước này để bảo vệ da. Cô nàng chọn bôi kem chống nắng nhiều lần trong một ngày, kết hợp kem dưỡng ẩm lót trước đó và đắp mặt nạ gel lô hội sau ngày dài đứng dưới ánh nắng mặt trời.

Dành thời gian vận động

Việc tập luyện mỗi ngày vừa giúp vóc dáng thêm gọn gàng, săn chắc lại hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố thông qua việc bài tiết mồ hôi, tăng cường tuần hoàn máu. Nhờ đó mà làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link