Anh Đức tiết lộ sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau khi điều trị khỏi Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Anh Đức hiện là một nghệ sĩ được đông đảo công chúng quan tâm khi có hành trình 20 ngày chiến đấu Covid-19.

Ngày 22/8, diễn viên Anh Đức gây bất ngờ khi thông báo mình nhiễm Covid-19. Sau gần 1 tháng, dù đã âm tính nhưng anh chưa bình phục hoàn toàn do ảnh hưởng 1 số tác dụng phụ của căn bệnh toàn cầu này.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên đã chia sẻ tình hình sức khoẻ sau khi bình phục. Anh viết: "Hậu Covid-19…Có F0 nào giống tui không? Dù khỏi bệnh nhưng cứ chiều tối là hay mệt và nặng đầu, dạo gần đây bị tiêu chảy lại. Mặc dù uống nhiều nước và vẫn cảm thấy không đủ.

suc-khoe-cua-anh-duc-sau-khi-tu-chua-covd19-met-dau-dau-mat-nuoc-ea5adaf9

Tư vấn bác sĩ nói là F0 đã khỏi cần dưỡng sức thêm 1 thời gian nữa mới hồi phục hẳn, còn tiêu chảy là do uống kháng sinh trong lúc điều trị Covid-19 nên bây giờ cần bổ sung men vi sinh để cung cấp lợi khuẩn cho hệ tiêu hoá. Tui dùng men vi sinh dạng ống cho dễ uống, mấy nay bụng khỏe hẳn rồi.

Tui nói thêm để bà con nếu ai có gặp triệu chứng này khi bị Covid-19 cũng đừng lo lắng quá. Ngoài sốt và mất vị giác cũng có một số triệu chứng phụ khác, tốt nhất bạn vẫn nên tư vấn bác sĩ của mình nha. Chúc các F0 mau khoẻ và luôn giữ tinh thần lạc quan nhé! Sài Gòn cố lên! Việt Nam cố lên!".

suc-khoe-cua-anh-duc-sau-khi-tu-chua-covd19-met-dau-dau-mat-nuoc-f4615880

Trước đó, khi phát hiện dương tính, nam diễn viên cố gắng duy trì sự vui vẻ, lạc quan. Mặc dù rất mệt vì bệnh tình nhưng anh vẫn chăm sóc chu đáo cho bạn gái từ chuyện cơm nước tới thuốc thang. Ngay cả khi khỏi bệnh, Uyên Tô cũng được bạn trai lo lắng và chăm sóc.

Được biết, những dấu hiệu của Anh Đức gặp sau khi điều trị khỏi Covid-19 được gọi là  hội chứng "Covid kéo dài". Ngoài ra một trong những triệu chứng phổ biến nhất của hội chứng "Covid kéo dài" được gọi là "sương mù não". Những người có hội chứng Covid kéo dài thường có biểu hiện mệt mỏi nặng nề dai dẳng, đau đầu và sương mù não (được định nghĩa là triệu chứng suy giảm nhận thức chủ quan nhẹ), khoảng bốn tuần sau khi bị bệnh cấp tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link