Leon nhà Hà Hồ cười khoái chí vì đứng vững, nhìn khuôn mặt hài hước cực đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, nhiều người bày tỏ sự yêu thích với Leon và Lisa còn khen ngợi bà mẹ 3 con chăm con khéo.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc con trai Leon 10 tháng tuổi đã đứng vững: "Mới đó mà Leon và Lisa đã đứng được, sắp tới là những bước đi và bi bô nói. Tụi con lớn thì ba mẹ phải dừ đi thôi".

Vì lần đầu đứng được nên Leon vô cùng khoái chí, liêc tục phì cười thậm chí còn đung đưa đùa nghịch. Nhiều người bày tỏ sự yêu thích với Leon và Lisa còn khen ngợi bà mẹ 3 con chăm con khéo. Lisa và Leon  quá đáng yêu cũng đồng thời mang năng lượng tích cực tới cho mọi người.

Kể từ khi đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời, Hồ Ngọc Hà trở thành mẹ bỉm sữa được nhiều người follow nhất hiện nay. Cô thường xuyên chăm dạy con khéo khi hai bé phát triển vượt trội về thể chất và trí thông minh.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ. Cô bày tỏ: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất". Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều fan và cộng đồng mạng đồng cảm với hàng ngàn lượt yêu thích. 

1-1-1630988200171924101129

Cô dù bận rộn vẫn luôn gần gũi, dạy bảo các con cách sống tình cảm, biết sẻ chia và yêu thương nhau. Bởi thế, anh hai Subeo đã lớn nhưng vẫn thường hay quấn quít mẹ và chăm sóc các em. Cô cũng thường xuyên đúc kết những bí quyết chăm con, nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ và trở thành nguồn cảm hứng cho các bà mẹ trẻ.

Nữ nghệ sĩ thổ lộ: "Vì con, những giây phút được gần gũi và chăm sóc các con là niềm hạnh phúc lớn nhất; Vì con, Hà chọn mạnh mẽ để chở che, chọn nghiêm khắc để răn dạy, chọn dịu dàng để vỗ về... Hà tin rằng, bất kì ai được ban cho thiên chức làm mẹ cũng đều mong muốn mang lại những điều ý nghĩa nhất cho con như vậy."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link