Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn với Diệu Nhi sau 7 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau vào chúc mừng, trong đó có cả Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Anh Tú bất ngờ khoe giấy đăng ký kết hôn với Diệu Nhi. Anh viết: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là Giấy Chứng Nhận Kết Hôn với Bùi Anh Tú". 

299366830_639788914170086_6418808672633004727_n

Chia sẻ này khiến dân tình không khỏi xôn xao và vui mừng, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Đàn chị Ninh Dương Lan Ngọc cũng gửi lời chúc phúc đến cả hai. Vậy là sau thời gian kín tiếng, cả hai đã chính thức công khai chuyện kết hôn.

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cả hai cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Cả hai luôn giữ hình ảnh đẹp, sạch và đáng yêu, kèm theo sự lầy lội. Thế nhưng, hai người còn được gọi là cặp đôi "bí mật" nhất showbiz Việt khi luôn kín tiếng, ít phô trương về chuyện tình cảm.

Diệu Nhi từng tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu".

chuyen-tinh-dieu-nhi-va-anh-tu-2

Cách đây 1 năm, dân mạng rầm rộ với chuyện một diễn viên hài bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai quen nhau 6 năm. Theo đó, nữ diễn viên này nổi tiếng qua một sitcom, phủ sóng nhiều gameshow truyền hình, thời gian qua để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ.

Nhiều người hâm mộ đã nhắc đến Diệu Nhi vì những sự trùng hợp đó cùng nhiều bằng chứng nghi vấn mang thai khi mặc váy rộng rất cao gần đây. Đáng chú ý nhất, Diệu Nhi có mối tình 6 năm với nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú. Tuy nhiên cho đến nay cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. 

Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi, sinh năm 1991, là diễn viên chuyên tham gia các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Cô từng tham gia phim Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Vú em tập sự, Chạy đi rồi tính, series Thập Tâm Muội, Chiến dịch chống ế,...

Anh Tú tên thật là Bùi Anh Tú, sinh năm là nam diễn viên, ca sĩ triển vọng của showbiz Việt. Nổi trội với ngoại hình hot boy, Anh Tú luôn được đông đảo fans quan tâm. Các phim Anh Tú từng tham gia gồm Hà Nội, Em yêu anh, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu, series Thập Tam Muội, Cua lại vợ bầu, ....Ngoài bản cover đình đám Anh ơi ở lại, ca khúc Nếu không là mãi mãi của Anh Tú cũng được các bạn trẻ nồng nhiệt đón nhận.

Theo:  xevathethao.vn copy link