Showbiz 13/8: Nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đã cưới, chồng cũ Lệ Quyên chúc mừng "tình tin đồn" Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi bỗng nhiên sượng trân khi Trúc Nhân gọi Anh Tú là chồng của cô, cô nàng cười một cách rất gượng, làm khán giả ai nấy cũng thích thú. Chồng cũ Lệ Quyên đã đăng ảnh Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong thời khắc đăng quang Miss World Vietnam 2022.

dn1-ngoisaovn-w495-h617

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Diệu Nhi đã có những màn chào hỏi đầy hài hước. Sau khi chào hỏi Đông Nhi và Issac thì Diệu Nhi chuyển trạng thái lạnh lùng và "nhạt" để chào Trúc Nhân, cô chào nam ca sĩ rất đơn giản: "Chào Nhân nha". Diệu Nhi cho biết, cô và Trúc Nhân không thân nên mới chào như vậy. Trúc Nhân cũng cho hay thêm: "Em ít nói chuyện với Nhi lắm, em nói chuyện với chồng Nhi nhiều hơn". Trước câu nói của Trúc Nhân, Diệu Nhi bỗng nhiên sượng trân, cô nàng cười một cách rất gượng, làm khán giả ai nấy cũng thích thú. Ai cũng hiểu rằng Trúc Nhân đang nhắc đến Anh Tú.

day-la-phan-ung-cua-chong-cu-le-quyen-khi-tinh-tin-don-dang-quang-miss-world-vietnam-2022-3-ngoisaovn-w1242-h2048

Mới đây, khi Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022, doanh nhân Đức Huy đã không ngại ngần có hành động cụ thể để chúc mừng chiến thắng của Mai Phương. Anh đăng ảnh cô vẫy tay chào khán giả, truyền thông và người hâm mộ. Đi kèm với bức ảnh này, nam doanh nhân gửi lời chúc mừng đến người đẹp: "Chúc mừng cô giáo Bo... Tân Hoa hậu 2022". Động thái này gây chú ý bởi cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò. 

large_vie_channel_photo_nala_2022_review_tap_dac_biet_31_2_fea994ab71-ngoisaovn-w1000-h667

Những ngày qua, thông tin Lý Nhã Kỳ lên show hẹn hò tìm người yêu đã thu hút sự chú ý của khán giả. Lý Nhã Kỳ tìm được đúng chàng trai độc thân tên Thái Khoa. Thái Khoa quyết định tự đến lấy hoa trên tay Lý Nhã Kỳ. Cả hai cũng kết đôi thành công. Lý Nhã Kỳ nhận xét Thái Khoa là một người an toàn và chân thành. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ thêm về cảm xúc của mình sau màn kết đôi này và cho biết, cả hai không phát triển tình cảm, hiện chỉ là bạn bè: "Cám ơn chương trình đã cho Kỳ được sống đúng cảm xúc của mình. Khóc trước hàng triệu khán giả truyền hình tưởng như là điều dễ dàng với mọi người, nhưng với Kỳ là một cột mốc lớn trong đời: Kỳ được sống thật".

phuong-my-chi-xac-nhan-roi-cong-ty-cua-ba-nuoi-quang-le

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã có mặt trong buổi ra mắt album của Hoàng Thùy Linh. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Phương Mỹ Chi và ba nuôi Quang Lê sau khi tách khỏi công ty, nữ ca sĩ 19 tuổi khẳng định cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Phương Mỹ Chi còn hé lộ thêm rằng cô sẽ tham gia vào đêm diễn đặc biệt của Quang Lê: “Ba Quang Lê cũng sắp về Việt Nam để tổ chức liveshow. Ba cũng đã gọi “hú” con gái tham gia và tôi cũng sẽ góp mặt trong dự án lần này của ba Quang Lê".

Empty

Mới đây, Huy Trần đã ngậm ngùi khoe chuyện để vợ ra tay cắt tóc vì muốn tiết kiệm. Anh đăng hẳn clip kèm lời than: "Khi bạn nhờ bà xã cắt tóc để tiết kiệm tiền. Haizzz". Dân tình chưa hiểu vì sao anh chàng lại thở dài như thế cho đến khi coi xong clip thì ôi một bầu trời đồng cảm. Huy Trần dở khóc dở cười bảo: "Oh my god. Sao vợ lại cắt như vậy?". Ngô Thanh Vân cười giòn đáp: "Thì chồng kêu cắt ngang đó. Bằng phẳng luôn còn gì". Huy Trần lại nhăn nhó: "Nhưng cắt cao quá. Kinh quá". Huy Trần chỉ dặn Ngô Thanh Vân cắt cho ngang và bằng nhưng lại quên dặn cô vợ của mình phải biết canh chừng chiều dài cho chuẩn mực. 

hoai-linh-1

Tối 12/8, make up thân cận với Hoài Linh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh nam danh hài đi diễn tỉnh. Người dân địa phương bày tỏ sự yêu mến bằng cách xin chụp hình, chạy theo quay phim. Đáp lại tình cảm của mọi người, Hoài Linh cũng rất nhiệt tình. Nam danh hài chụp ảnh với các em nhỏ, giao lưu với khán giả từ trên sân khấu đến sau hậu trường. Đặc biệt nhất trong loạt ảnh người make up của Hoài Linh chia sẻ là ngoại hình của danh hài này. Không còn mái tóc dài ngang vai, hiện tại Hoài Linh đã cắt tỉa gọn gàng. Sự thay đổi này khiến một số cư dân mạng không nhận ra ông.

bin-an-to-phuong-nga-6-ngoisaovn-w1536-h2048

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã được diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn. Sự kiện có sự góp mặt của cả rừng sao Vbiz, trong đó có cặp đôi diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bình An đã có màn tố cáo bạn gái khiến netizen cười bò. Cụ thể, nam diễn viên "Gara hạnh phúc" viết: "Đi xem Chung kết Hoa hậu mà có "file đính kèm này", sợ một số phần thi sẽ không được xem". Ngay phía dưới, một người bạn của Bình An đùa vui: "Thích nhất áo tắm chứ?", lập tức nam diễn viên đành đáp lại: "Về xem lại sau anh ạ!" Không những thế, nhiều dân mạng còn khuyên Bình An là nên đeo kính khi xem tiết mục trình diễn áo tắm để tránh bị bạn gái ghen. Anh chàng liền đáp lại: "Không ăn thua". 

dla

Mới đây cư dân mạng đều đồng loạt truyền tay nhau hình ảnh Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức xuất hiện tại tòa án ở quận 1 thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11/8. Trước thông tin trên phía đại diện của cựu người mẫu xác nhận với truyền thông cựu người mẫu và chồng cũ đã đến toà án để hoà giải và giải quyết các thủ tục ly hôn.

1e88df22-f96f-489c-ba53-1abd998f3f7e

Đêm chung kết của Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra tại Quy Nhơn. Bên cạnh dàn thí sinh thì sự xuất hiện của các nghệ sĩ đình đám cũng là điều khiến dân tình chú ý. Trong đó là màn hội ngộ của bộ ba: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Minh Hằng. Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Minh Hằng, Lệ Quyên ngồi phía dưới nhìn Hà Hồ biểu diễn trên sân khấu, theo nhiều khán giả nhận xét, hai cô nàng không chút cảm xúc, thậm chí có thể nói là khá thờ ơ. Đoạn clip nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận từ khán giả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link