Diệu Nhi và Anh Tú đã về chung một nhà?

( PHUNUTODAY ) - Trước câu nói của Trúc Nhân, Diệu Nhi bỗng nhiên sượng trân, cô nàng cười một cách rất gượng, làm khán giả ai nấy cũng thích thú.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Diệu Nhi đã có những màn chào hỏi đầy hài hước. Cô gọi "Chị hai" với Đông Nhi trước, sau đó, Đông Nhi cũng tương tác lại với Diệu Nhi: "Em gái ruột của chị" khiến khán giả cười mệt trước sự hài hước của hai cô nàng. Tiếp đến Diệu Nhi chào hỏi Isaac: "Người không bao giờ đến với tôi được, anh Isaac". Chào hỏi xong Isaac và Đông Nhi, Diệu Nhi chuyển từ trạng thái niềm nở sang trạng thái lạnh lùng và "nhạt" để chào Trúc Nhân, cô chào nam ca sĩ rất đơn giản: "Chào Nhân nha".

Diệu Nhi cho biết, cô và Trúc Nhân không thân nên mới chào như vậy. Trúc Nhân cũng cho hay thêm: "Em ít nói chuyện với Nhi lắm, em nói chuyện với chồng Nhi nhiều hơn". Trước câu nói của Trúc Nhân, Diệu Nhi bỗng nhiên sượng trân, cô nàng cười một cách rất gượng, làm khán giả ai nấy cũng thích thú. Ai cũng hiểu rằng Trúc Nhân đang nhắc đến Anh Tú.

dn1-ngoisaovn-w495-h617

Diệu Nhi được biết đến là nữ diễn viên mang tính cách hài hước của Vbiz. Diệu Nhi đã hẹn hò Anh Tú từ khá lâu và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

chuyen-tinh-dieu-nhi-va-anh-tu-5

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu".

Theo:  xevathethao.vn copy link