Áo len trễ vai chính là thiết kế mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn vừa điệu đà vừa sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo len trễ vai mang cảm giác gợi cảm lại sang chảnh, xinh yêu xứng đáng sắm mùa Đông này.

Áo len là món đồ không thể thiếu trong ngày lạnh, mặc kiểu gì cũng đều đẹp. Khi thời tiết chưa quá lạnh như hiện tại thì có 1 kiểu áo mà bạn không thể bỏ qua, đó là: Áo len trễ vai.

Áo len trễ vai vừa đảm bảo ấm áp lại không quá "bí bức" khoe được phần xương quai xanh gợi cảm của chủ nhân, giúp bạn ghi điểm sang chảnh, thu hút. Đặc biệt, áo len trễ vai cũng rất dễ tính, vừa đủ điệu đà để diện khi đi chơi. 

Empty

Khi đi chơi, dạo phố, bạn có thể mix áo len trễ vai với chân váy jeans và boots.

Empty

Áo len trễ vai mix cùng chân váy xếp ly giúp người diện trông trẻ trung hơn đáng kể.

Empty

Diện áo len trễ vai với quần vải, quần ống suông, đừng quên nhấn nhá thêm với 1 chiếc vòng cổ và túi xách nhỏ xinh để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Empty

Áo len trễ vai + quần jeans thời thượng, sang chảnh cho chủ nhân. Khi diện combo này, bạn đừng quên sơ vin để tạo điểm nhấn và giúp tổng thể hack dáng lên vài phần. Cô nàng năng động có thể mix áo len trễ vai với quần jeans, chân váy trẻ trung. Khi diện áo len trễ vai đến sở làm, bạn có thể mix item này cùng quần âu.

Nếu sở hữu body gợi cảm, đường cong nuột nà, thì bạn hãy mạnh dạn chọn diện những mẫu áo len trễ vai dáng ôm, giúp tăng điểm gợi cảm tối đa. Còn với vòng 1 khiêm tốn, chiếc áo này giúp bạn vừa ém nhẹm nhược điểm mà vẫn ghi điểm gợi cảm thu hút. Ngoài ra, những nàng có vòng 1 khiêm tốn cũng có thể chọn những mẫu áo len trễ vai cách điệu với phần vai thiết kế bèo nữ tính hay vắt chéo cá tính. 

Empty

Áo len trễ vai + quần da tạo cảm giác sang chảnh, thời thượng, phù hợp với những cô nàng có style phá cách, hiện đại.

Empty

Áo len trễ vai có thể mix cùng quần ống suông để có được set đồ thanh lịch, chỉn chu khi đến sở làm. Nên chọn những mẫu áo có độ trễ vai vừa phải, tránh khoảng hở quá đà.

Empty

Bạn có thể làm mới style với những mẫu áo len màu nổi, ấn tượng.

Empty

Áo len trễ vai với phần vai cách điệu giúp che đi vòng 1, phù hợp với những nàng có vòng 1 khiêm tốn.

Empty

Áo len trễ vai dáng bắt chéo cũng giúp phân tán ánh nhìn, tăng cảm giác điệu đà, xinh xẻo cho người mặc. Với những cô nàng có vóc dáng thấp bé, nên chọn dáng ôm một chút. 

Empty

Đừng quên tạo điểm nhấn cho style với 1 chiếc vòng cổ xinh xẻo để bớt cảm giác trống trải.

Empty

Bên cạnh những kiểu áo trễ vai dáng ngang, bạn cũng có thể chọn những mẫu áo cách điệu, cut out để diện trong thời tiết giao mùa hiện tại.

Theo:  xevathethao.vn copy link