"Aquaman châu Á" xuống tóc, nhan sắc càng ngắm càng khiến chị em ngẩn ngơ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh của nam người mẫu Paing Takhon, ở Myanmar trước và sau khi xuống tóc khiến hội chị em ngỡ ngàng vì: Đẹp xuất sắc!

Thông tin trên Lost Bird, nam người mẫu nổi tiếng người Myanmar- Paing Takhon (24 tuổi) vừa mới xuống tóc để tham gia khóa tu thiền 10 ngày. Sự kiện này thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ, ai cũng tò mò về hình ảnh của "nam thần" hiện tại.

nam_than141

Paing Takhon sở hữu thân hình cường tráng, với chiều cao khủng 1m88, mái tóc lãng tử cùng loạt hình xăm chất ngầu nên được mệnh danh là "Aquaman châu Á".

Được biết, Paing Takhon gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu từ năm 2014. 3 năm sau anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Ngoài ra anh còn kiêm cả vai trò MC. Tất cả số tiền thu được từ album đầu tay anh đều quyên góp cho trẻ mồ côi. Ngoài ra, anh còn biết vẽ tranh sơn dầu, thích nấu ăn và yêu động vật.

Theo một số nguồn tin không chính thức, nam người mẫu là quý tử nhà tài phiệt khi gia đình anh sở hữu ngân hàng United Amara UAB - thuộc Top 4 ngân hàng lớn nhất hiện nay tại Myanmar. Tuy nhiên cũng có thông tin khác cho biết gia thế của Paing Takhon vô cùng bình thường.

Năm 18 tuổi, Paing Takhon trải qua quãng thời gian không hòa hợp với gia đình nên quyết định bỏ nhà ra đi. Đến khi cảm nhận được sự vất vả vì phải tự làm việc và kiếm sống, anh mới thấy thương cha mẹ nhiều hơn. Anh đã gom hết số tiền mình dành dụm để mua nhà, xe cho họ.

Cùng ngắm nhan sắc cực phẩm của anh chàng qua những bức ảnh dưới đây nhé!

nam_than
nam_than1
nam_than2
nam_than3
nam_than5
nam_than4
nam_than6
nam_than8
nam_than9
am_than13
nam_than11
nam_than10
nam_than12
nam_than7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link