Bà bầu ch.ết khiếp phát hiện con gián trong bát mì ở nhà hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà bầu đang mang thai tháng thứ 9 vô cùng kinh hãi khi phát hiện con gián chết trong bát mì đang ăn dở ở nhà hàng.

Vụ việc xảy ra tại một nhà hàng ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc mới đây. Tuy nhiên, điều làm thai phụ này cảm thấy tức giận không phải là con gián mà chính là thái độ ung dung, chẳng có một chút hối lỗi của chủ nhà hàng trước lời phản ánh của khách.

Bà bầu chết khiếp phát hiện con gián trong bát mì ở nhà hàng.

Kể về vụ việc, bà bầu 9 tháng vẫn chưa hết bức xúc: “Khi tôi phản ánh sự việc, chủ nhà hàng đã tưng tửng đưa ra những phát ngôn đầy thách thức rằng ‘đặc trưng của nhà hàng chúng tôi là thức ăn có vị gián. Thấy gián trong đồ ăn thì có gì mà ghê gớm. Mấy ngày trước, tôi cũng ăn. Cô khó tính quá đấy’”.

Quá tức giận trước thái độ của chủ nhà hàng, thai phụ này đã gọi điện cho cảnh sắt đến giải quyết. Đến lúc đó, chủ nhà hàng mới chịu bồi thường cho cô 300 NDT và đề nghị đưa thai phụ đi kiểm tra y tế. Tuy nhiên, khi người phụ nữ đang kiểm tra y tế thì chủ nhà hàng đã cao chạy xa bay.

Theo nhiều nguồn tin, nhà hàng nhà hàng này “nổi tiếng” vì kém vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT