Bà chủ trọ "gây sốt" vì mặc khoản nợ ngân hàng vẫn giảm hẳn 1 triệu tiền phòng cho người thuê

( PHUNUTODAY ) - Vì tình hình dịch bệnh khó khăn nên một chủ trọ đã quyết định giảm 1 triệu tiền phòng cho người thuê trong tháng 4.

Đến thời điểm này, dịch bệnh vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp và khó lường. Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế, nhiều người bỗng rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp. Trước tình cảnh này, nhiều chủ nhà trọ đã quyết định giảm giá tiền thuê nhà, giúp đỡ phần nào cho tất cả mọi người vượt qua khó khăn.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện chủ trọ giảm 1 triệu/phòng cho người thuê giữa mùa dịch làm ai nấy cũng thấy ấm lòng.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:

"Có gì đâu mà chụp con!

Cô chủ phòng trọ mình. Bên hẻm 288 Huỳnh Văn Luỹ.

Sau khi biết mọi người thất nghiệp tạm thời quyết định giảm mỗi phòng 1 triệu, mặc kệ tiền lãi ngân hàng tháng này vẫn y vậy. Thôi thì cùng nhau san sẽ cho cô cháu thêm nặng lòng nhau.

Cô còn mua xe bồn chở nước để tặng đồng bào miền Tây đang hạn nữa".

Kèm theo đó là thông báo được chụp lại: 'Vì Covid-19, cô Hương sẽ giảm tiền nhà của tháng 4 mỗi phòng 1 triệu đồng'.

Cô chủ trọ giảm tiền phòng cho người thuê giữa mùa dịch.

Cô chủ trọ giảm tiền phòng cho người thuê giữa mùa dịch.

Theo đó, hiểu được tình hình khó khăn của mọi người trong thời điểm dịch bệnh nên cô chủ trọ đã quyết định giảm mỗi phòng 1 triệu. Không những vậy, theo người chia sẻ, cô Hương còn mua xe bồn chở nước để tặng đồng bào miền Tây đang đối mặt với hạn mặt.

Câu chuyện kèm những hình ảnh được chia sẻ khiến ai nấy cũng xuýt xoa. Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cô chủ trọ có tấm lòng nhân ái, biết quan tâm và san sẻ với mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link