Bà cụ tố con dâu nhốt: “Nếu đánh thì mẹ tôi đâu béo tốt thế này”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- "Mẹ tôi bị tai biến nên nói linh tinh, chúng tôi ai đánh bà, đầu óc bà già rồi không minh mẫn đâu. Nếu đánh bà thì bà đâu có được béo tốt thế này"

"Mẹ tôi bị tai biến nên nói linh tinh, chúng tôi ai đánh bà, đầu óc bà già rồi không minh mẫn đâu. Nếu đánh bà thì bà đâu có được béo tốt như thế này”, bà L.T.T. cho hay.

“Gia đình chúng tôi bị hãm hại”
 
Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh bà cụ Nguyễn Thị N. (75 tuổi), tố bị con dâu nhốt trong nhà ở đường 19/5, phường Trần Tế Xương, TP Nam Định, ngày 30/10, chúng tôi đã có mặt tại nhà bà L.T.T (con gái ruột bà cụ N.) để tìm hiểu thực hư vụ việc. Sau khi xảy ra sự việc trên, bà cụ N. được con gái ruột là bà T. đón về nhà mình ở cùng khu phố, cách nhà con trai bà N. không xa.

Bà cụ N. đang được con gái út chăm sóc tại nhà riêng.

Chia sẻ với chúng tôi bà T. bức xúc: “Clip đưa lên mạng là sự việc hoàn toàn không có thật, gia đình chúng tôi bị hãm hại, không hiểu tại sao có người tung clip lên như vậy, chúng tôi sẽ yêu cầu cơ quan công an làm rõ sự việc này. Mẹ tôi bị tai biến nên nói linh tinh, chúng tôi không ai đánh bà, đầu óc bà già rồi không minh mẫn đâu. Nếu đánh bà thì bà đâu có được béo tốt như thế này!”.

Theo bà T., bà cụ N. chuyển từ quê ở huyện Nam Trực lên nhà của gia đình người con trai thứ 3 nuôi dưỡng, chăm sóc. “Mẹ tôi bị tai biến, tuổi già không minh mẫn. Sáng hôm đó tôi mua bánh cuốn mang sang cho bà ăn rồi vội vào bệnh viện chăm sóc bố tôi vì ông đang cấp cứu trong bệnh viện. Đến quá trưa mới về đưa cơm cho bà được. Chuyện mọi người nói nhà tôi không đưa cơm cho mẹ tôi là không đúng sự thật, tôi và gia đình anh chị tôi cũng không hề đánh mẹ mình”, bà T. khẳng định.

Khi hỏi tại sao gia đình lại khóa cửa để mẹ mình trong nhà, bà T. cho biết: “Nhà ở phố, mẹ tôi bị tai biến không khóa lại để người ta vào lấy trộm hết đồ à? Giờ sơ sẩy cái gì là mất cái đó nên tôi phải khóa cửa lại”.

Kể về người chị dâu tên O., bà T. cho biết: "Mọi người trong nhà đều hết lời khen bởi chị O. là người rất chăm chỉ, hằng ngày chăm sóc cho mẹ tôi mà không kêu ca một lời. Mẹ con chỉ có xích mích bình thường thôi và mọi chuyện đã được giải quyết".

“Cái O. nó bóp cổ, nhốt tôi trong nhà”

Trò chuyện với chúng tôi, bà Nguyễn Thị N. cầm quạt phe phẩy và tỏ ra khá minh mẫn, bà N. cho biết, hai vợ chồng bà có tất cả 5 người con (trong đó có 3 trai 2 gái), 3 người con đang ở trên Hà Nội còn 2 người con là anh H. (con trai thứ 3) và chị T. (con gái út) ở thành phố Nam Định. Bà N. mới về sinh sống với người con thứ 3 là anh Lưu Quang H. được hơn một tuần nay.

Nói về sự việc xảy ra vào sáng hôm qua, bà N. cho hay:“Sáng hôm qua, tôi có ăn một ít bánh cuốn. Trưa thì bà C. đưa cho một ít cơm với thịt gà. Sáng hôm qua, tôi hỏi con dâu là con ơi, T. (con gái út) nó đâu mà chưa về nhà. Sau đó, con O. (con dâu) bảo bà hỏi làm gì nhiều, T. về nhà chị chứ đi đâu. Tôi bảo, đi vào thăm bố về qua nhà thì mẹ hỏi xem bố mày như thế nào, thế là nó vùng vằng. Có vậy, nó ôm lấy cổ tôi rồi tát tôi, bóp cổ tôi”.

Câu chuyện với bà cụ N. liên tục bị con gái là bà T. cắt đoạn giữa chừng: “Mẹ tôi không minh mẫn đâu! hoặc "Bà đừng nói nữa”. Tuy nhiên, khi hỏi tiếp, bà N. còn kể thêm, hằng ngày bị khóa trong nhà nhưng bà vẫn tự cắm nước, tắm giặt được. Hỏi thêm về vấn đề này bà T. khẳng định: “Mẹ tôi có thể tự cắm nước, tắm giặt được”.

Trao đổi với chúng tôi, ông Tống Xuân Mạc, Tổ trưởng tổ dân phố số 23, phường Trần Tế Xương, nơi con trai bà N. đang sinh sống cho biết: “Sự việc không phải như thế, khi nhận được tin báo tôi đã đến kiểm tra nhưng trên người bà N. làm gì có dấu vết bị đánh hay bóp cổ đâu. Sự việc cũng chỉ là nội bộ gia đình, cũng đã được giải quyết ổn thỏa. Khi chúng tôi vào nhà thì đúng là nhà không có điện. Với lại người già ở nhà, bản thân bà N. bị tai biến, con cái đi làm lại còn chăm sóc chồng bà N. cũng bị tai biến đang nằm viện cấp cứu, không khóa cửa và cắt điện đi thì nguy hiểm lắm”.

Trao đổi về vấn đề trên, lãnh đạo Công an thành phố Nam Định cho biết, hiện nay sự việc đang giao cho phía Công an phường Trần Tế Xương xác minh và xử lý vụ việc.

Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Điểm danh những tỷ phú công nghệ không cần bằng Đại học
Điểm danh những tỷ phú công nghệ không cần bằng Đại học
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù không có bằng đại học nhưng với tài năng thiên bẩm cùng khả năng nắm bắt cơ hội tốt, Bill Gates, Michael Dell… đã trở thành tỷ phú.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  khoevadep.com.vn