"Bà mai" Cát Tường hé lộ về cuộc sống tình cảm hiện tại

08:55, Thứ bảy 30/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Cát Tường tự nhận mình là người cảm tính khi yêu.

Diễn viên Cát Tường tham gia nghệ thuật khi mới 19 tuổi, cô được nhiều khán giả biết đến qua các vai diễn phản diện trong Đồng tiền xương máu, Huyền thoại tím… Những năm 2000, cô đỗ thủ khoa trường Sân khấu - Điện ảnh và giành giải 3 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM.

dienviencattuong.phunutoday
 Hơn 10 mối tình và bi kịch “lỡ đò” cùng tình yêu “sét đánh”.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Cát Tường không quan trọng mình là ngôi sao hạng gì mà chỉ muốn có sức khỏe nhiều hơn. Thực sự nếu có ai hỏi bản thân cô mong ước điều gì, cô chỉ mong có một mái ấm gia đình hạnh phúc. Tuy bản thân biết sẽ nhận về nhiều “gạch đá”, nhưng Cát Tường vẫn mạnh dạn khẳng định, với cô, tình yêu là ưu tiên hàng đầu, còn sự nghiệp chỉ xếp thứ hai.

Cát Tường tự nhận mình là người yêu cảm tính. Hơn 10 mối tình cô trải qua, chưa ai là người giàu có, nổi tiếng. "Nhiều bạn bè hỏi tôi tại sao chấp nhận những người yêu không có gì. Khi yêu rồi thì còn nghĩ đến điều gì. Yêu là yêu thôi. Mà trong 40 năm qua, tôi chưa từng được bạn trai nào tặng quà giá trị", Cát Tường chia sẻ.

dienviencattuong.phunutoday1
 Nữ diễn viên, “bà mối” của biết bao cặp trai gái - Cát Tường.

Bản thân cô tự nhìn nhận mình có sự nghiệp không phát triển lên hàng ngôi sao dù bản thân có tài năng, nhan sắc, không chịu trau dồi nghề. 20 năm trước đoạt giải cao trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình nhưng Cát Tường đã không học thêm về thanh nhạc. Vì vậy đến bây giờ, cô vẫn chưa nắm rõ các nốt nhạc.

Bởi vậy, hiện tại sự nghiệp cũng chính là những gì mà cô đang cố gắng kiếm tìm. Mai mốt cho biết bao cặp đôi ngoài kia đến với nhau nhưng chính bản thân, cô lại lỡ đi chuyến đò của đời mình. Hơn 10 mối tình trải qua, những tưởng sẽ viên mãn bên cuộc tình “sét đánh”, song mọi thứ vỡ lẽ khi Cát Tường sinh con đầu lòng, chồng bỏ đi sau quãng thời gian dài gắng gượng, chịu đựng để làm tròn nghĩa vụ.

Giờ đây, ngẫm nghĩ lại và đánh giá khách quan bản thân, chị cho rằng những gì đạt được đã là may mắn. Chị hài lòng với vị trí và những gì mình đang có.

Xem thêm: 

1. Jennifer Phạm trải lòng, nói lời thật về mẹ chồng đại gia sau khi kết hôn

2. Loạt ảnh minh chứng Midu và "người tình" màn ảnh của Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò?

3. Con trai Subeo đi chơi với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà 'tay trong tay' đón Giáng sinh bên Kim Lý ở Đà Lạt

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc