Bà mẹ giảm gần 50 kg chỉ bằng cách từ bỏ cà phê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ 28 tuổi đã giảm gần 50 kg sau khi từ bỏ thói quen uống 15 cốc cà phê mỗi ngày.

Sau một thời gian suy sụp và hiếm khi bước chân ra khỏi nhà, Lorraine O'loughlin đến từ Warrenpoint, Co Down, Nam Ireland đã quyết định giảm cân và kết quả là cô đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Lorraine có thói quen dùng 15 cốc cà phê mỗi ngày (Ảnh: Mirror)

Người phụ nữ 28 tuổi này cho biết, cô có thói quen bỏ bữa trong ngày và ăn khoai tây chiên cùng với socola lúc buổi đêm. Cộng với chứng mất ngủ khiến Lorraine thức suốt đêm nên cô cần đến trung bình 15 cốc cà phê mỗi ngày để có thể tỉnh táo. "Tôi bị phụ thuộc vào cà phê, nhờ nó mà tôi có thể hoạt động cả ngày và về cơ bản là sống dựa vào nó", cô chia sẻ.

Mặc cảm về cân nặng khiến cô không muốn ra khỏi nhà (Ảnh: Mirror)

Bà mẹ trẻ cho biết cô gặp rắc rối về vấn đề cân nặng từ tuổi thiếu niên nhưng chưa bao giờ có ý định thay đổi. Nhất là sau khi có con gái lớn 7 tuổi Isabella và cặp song sinh 5 tuổi Molly và Emily, công việc nhà bận rộn khiến cô chẳng còn thời gian để nghĩ đến việc giảm cân. Tuy nhiên chính các con đã cho cô động lực để thay đổi cân nặng của mình: "Tôi chẳng còn nghĩ ra được lý do nào khác để giải thích với các con vì sao chúng tôi không thể ra ngoài. Chúng thực sự đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình giảm cân và bọn trẻ rất tự hào, chúng luôn hỏi tôi xem việc giảm cân của tôi đang diễn ra thế nào", cô cho biết.

Cô đã quyết định thay đổi thói quen ăn uống của mình (Ảnh: Mirror)

Giờ đây, Lorraine đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc (Ảnh: Mirror)

Giờ đây mọi chuyện đã thay đổi, bằng cách thay đổi chế độ ăn lành mạnh và có một giấc ngủ ngon nên cơ thể Lorraine không còn cần đến cà phê để hoạt động. Cô vui vẻ cho biết: "Mọi chuyện đã khác đi kể từ khi tôi giảm cân. Trước đây, tôi luôn cảm thấy ngại ngùng và không muốn ra khỏi nhà. Tôi luôn kiếm cớ giải thích với lũ trẻ để không phải ra ngoài nhưng bây giờ, tôi và các con thường xuyên giành thời gian đi công viên vui chơi". 

Thông báo: Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2016
Thông báo: Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày Quốc khánh 2/9/2016 rơi vào thứ 6, cộng hai ngày cuối tuần. Do đó, cán bộ công chức và người lao động sẽ được nghỉ liên tiếp 3 ngày.
Mâu thuẫn: Dùng súng bắn trọng thương nhân viên tiệm game
Mâu thuẫn: Dùng súng bắn trọng thương nhân viên tiệm game
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi một thanh niên đến gây sự và dọa bắn chủ tiệm game online, 10 phút sau 2 kẻ chở nhau bằng xe máy chạy đến rút súng tự chế nã đạn vào tiệm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn