Cô giáo 9X gây sốt Weibo với style đi dạy không trùng bộ nào, mặc đơn giản mà hack dáng cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Điều đáng nói là tất cả đều vô cùng thanh lịch, trang nhã và không kém phần trẻ trung.

Mới đây, một  nữ giáo viên người Trung Quốc tên là Dandan đã khuấy đảo cộng đồng mạng Weibo với BST trang phục đi làm sành điệu và ấn tượng. Cô nàng biến hóa đa dạng với nhiều style khác nhau như quần jeans + áo sơ mi, lúc lại điệu đà với chân váy,... Điều đáng nói là tất cả đều vô cùng thanh lịch, trang nhã và không kém phần trẻ trung. Các nàng học sinh, sinh viên hay chị em công sở đều có thể áp dụng. 

Empty

Vốn là cô nàng yêu thích sự năng động nên cô ưu tiên những món đồ trẻ trung, cá tính. Gắn liền với phong cách đi dạy của Dandan chính là những chiếc quần jeans cạp cao hack dáng và đầy thanh lịch.  Nàng thường chọn những mẫu quần ống đứng hoặc ống loe để đảm bảo độ chỉn chu, gọn gàng. Đi kèm là một mẫu áo sơ mi hoặc áo kiểu điệu đà với phần ống tay bồng bềnh giúp tôn lên nét sang trọng và nữ tính. 

Empty

 Những ngày thời tiết trở lạnh, Dandan sẽ phối thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để đảm bảo giữ ấm nhưng vẫn phải ưu tiên kiểu áo phong cách sành điệu. Đó có thể là áo blazer hoặc áo dạ tweed cổ tròn thời thượng. Không chỉ chú trọng đến kiểu dáng, nữ giảng viên còn cực kỳ tinh tế khi lựa chọn màu sắc trang phục. Cô nàng mix các tông sáng với nhau để diện mạo thêm tươi trẻ hoặc tận dụng tông tối màu để nhìn lịch sự khi lên lớp. 

Empty

 Cô giáo Dandan tiếp tục thể hiện khả năng biến hóa đa dạng cho phong cách của bản thân. Nàng phối với chiếc áo len cardigan, áo khoác dáng dài  có kiểu dáng basic. Cách mặc này không chỉ đơn giản để giữ ấm cho cơ thể mà không tạo cảm giác lố lăng trong môi trường học đường. Những chiếc áo cũng đều mang màu sắc phong cách khác nhau, không hề cứng nhắc ngược lại còn khá nhẹ nhàng và bắt mắt. 

Empty
Untitled

 Không chỉ có quần jeans, Dandan cũng mê mệt các mẫu váy đầm điệu đà, đầy nữ tính ngọt ngào đấy nhé. Nữ giáo viên thường ưu tiên các mẫu chân váy dáng dài qua đầu gối che khuyết điểm mà vẫn đảm bảo lịch sự, khi thì phối với áo cardigan nhẹ nhàng, thanh tao lúc lại mix với áo khoác denim để trông năng động, cá tính hơn. 

Empty

 Dandan cũng không ngại trải nghiệm những phong cách mới mẻ cho bản thân để có được hình ảnh đẹp nhất, đa dạng nhất nữa đấy nhé. Người đẹp còn áp dụng công thức phối áo len gile với áo sơ mi để tăng hiệu quả ''hack tuổi'', giúp bản thân trông trẻ trung hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link