Bà ngoại đánh cháu ruột 2 tuổi nhập viện vì chai dầu gió

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì đứa cháu 2 tuổi làm vỡ chai dầu gió mà bà Sương đã đánh Khôi và lấy dầu bôi vào mắt bé.

Theo đó Khôi là con của chị Khương Tuyết Nhung (36 tuổi), con gái bà Sương. Hơn một năm trước chị Nhung lên Sài Gòn làm thuê, gửi con lại cho mẹ nuôi giúp.

Chiều ngày 6/12, hàng xóm thấy trên người bé Khương Minh Khôi 2 tuổi có nhiều thương tích trên người và có vẻ yếu, nhiều người báo cho bà con họ hàng của cháu Khôi đưa bé lên trung tâm y tế. Trung tâm y tế đã chuyển bé đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu rồi chuyển lên bệnh viện Cần Thơ.

Khi nhập viện, cháu Khôi trong tình trạng sưng nề hai mắt, bụng trướng, thở mệt, thiếu máu, da xanh, thành bụng và hai chân bầm tím và bị phù não.

Mô tả ảnh.
Cháu Khôi đã dần hồi phục và có thể cầm bình sữa tự uống.

Ngày 9/12, Công an huyện Giá Rai, Bạc Liêu đã triệu tập bà Thạch Thị Sương (64 tuổi, ngụ ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai) để điều tra việc cháu Khôi đánh gây thương tích nặng. Tại đây, bà Sương thừa nhận đã đánh Khôi vì giận cháu làm bể chai dầu gió của bà.

Cụ thể hôm 6/12, Khôi làm vỡ chai dầu gió nên bà bực tức dùng tay đánh vào tay chân cháu ngoại. Chưa hết bà còn lấy dầu gió vung vãi trên đất bôi vào hai mắt cháu khiến mắt Khôi sưng phù. Đối với những chấn thương vùng đầu, theo bà Sương là do Khôi tự ngã.

“Nó với tay lấy remote tivi rồi bị cắm đầu xuống đất. Lúc đó tôi đang nấu cơm sau nhà không nhìn thấy nhưng tôi đoán vậy. Do bị cái giường, cái tủ và chiếc xe máy cản lại nên tôi kéo bé ra không được. Sau đó tôi chui xuống sàn kéo nó ra, lúc đó không biết đầu nó có trúng vô tủ hay không nữa.  Giận quá nên tôi có đánh hai tay với hai chân nó”, bà Sương nói.

Hiện, cháu Khôi đã dần hồi phục sau ba ngày được cứu chữa tích cực, có thể cầm bình sữa tự uống.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bố dượng đánh gãy tay chân bé trai 6 tuổi bị khởi tố
Ngày 11/11, công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn