Bà Tưng gây phẫn nộ với hình ảnh bé nam úp mặt vào vòng một

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dường như cả hai em nhỏ đều đang úp mặt vào vòng một của bà Tưng và cô gái này mỉm cười thản nhiên chụp ảnh.

Sau những hình ảnh ngoan hiền khoe mình đi học trở lại thì bà Tưng lại khiến nhiều người thất vọng, ngạc nhiên thậm chí là phẫn nộ với hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của cô.

Thay vì hình ảnh khoe thân thường thấy hay kín đáo như dạo gần đây, tâm điểm của bức hình này là bà Tưng và hai em nhỏ kèm theo dòng caption: "Ko hĩu sao trẻ con nó quí mình ghê  ghéc quá đi..".

Dòng caption là vậy, hình ảnh của bà Tưng cũng quá liên quan theo cách cô nàng lắm tật này suy nghĩ. Trong hình nếu nhìn vào ai cũng sẽ thấy hình ảnh hai em nhỏ có phần liên quan tới vòng một của cô nàng này.

Dường như cả hai em nhỏ đều đang úp mặt vào vòng một của bà Tưng và cô gái này mỉm cười thản nhiên chụp ảnh. Dù rất kín đáo nhưng hình ảnh này của bà Tưng thực sự phản cảm và khiến nhiều người phẫn nộ.

Rất nhiều bình luận của độc giả như: "đầu độc tâm hồn trẻ thơ, mang lũ trẻ ra pr bản thân, ko xấu hổ à, buồn cho mười mấy năm đi học, không thể chấp nhận được cách lăng xê tên tuổi này, rất phản cảm..." dành cho bức ảnh này.

Những lần trước, dù khoe thân lộ liễu nhưng hình ảnh của bà Tưng không khiến dư luận bức xúc như lần này vì dù gì những hình ảnh đó cũng chỉ là hình ảnh tự sướng của cô như trào lưu mà những Hotgirl, Hotboy đang thịnh hành mà thôi.

Thế nhưng hình ảnh này bà Tưng đã nhờ cả trẻ em để khoe vòng một trá hình cho mình thì quả thực không thể chấp nhận được. Là người tự cho là có học nhưng bà Tưng hành động không khác gì những cô gái kém hiểu biết và phản ánh đúng sự mong muốn nổi tiếng bằng mọi cách.

Ông bà ta có câu giang sơn dễ đổi bản tính khó dời đúng là không sai. Bà Tưng có lẽ không bao giờ quay về ngoan hiền được vì bản chất của cô đã tồi tệ lại thêm tác động từ showbiz, từ tham vọng nổi tiếng bằng mọi cách .

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn