Bà xã Chí Tài rạng rỡ đón sinh nhật bên bạn bè

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 1 tuần đón sinh nhật người chồng quá cố, cũng là lúc "Bé Heo" - bà xã của cố nghệ sĩ chí Tài bước sang tuổi mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, các đồng nghiệp của bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã chia sẻ hình ảnh cũng côđón tuổi mới. 

Bạn thân của ca sĩ Phương Loan chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cô gái 16 tuổi! Chúc chị một sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe lúc nào cũng xinh đẹp. Cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười. Tụi em vui khi thấy chị cười, nhói đau khi thấy chị khóc. Niềm vui của chị không những là hạnh phúc của tụi em mà còn là của cả một đàn heo con của chị ở nửa vòng Trái đất.... Vì vậy hãy luôn lạc quan, yêu đời và hãy để mọi buồn phiền, khổ đau biến mất trong cuộc sống của chị, chị nhé! Chúc mừng sinh nhật chị mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị và ở luôn  mãi. Happy Birthday to you".

chitai3
chitai1

"Bé Heo" luôn rạng rỡ, nhí nhảnh, dường như nỗi buồn mất người thân của cô đã được khỏa lấp nhờ tình bạn, những mối quan hệ xung quanh.

Trong 8 tháng qua, vợ cố nghệ sĩ vẫn duy trì thói quen cuối tuần đến viếng chồng. Mới đây, cô gây xúc động khi tiết lộ tháng 8 có cả sinh nhật của 2 vợ chồng nhưng năm nay không còn được tuổi mới bên nhau. 

Cô đăng ảnh đến thăm mộ, cắm hoa và còn mang cả bóng bay có dòng chữ "Happy birthday" để tưởng nhớ ông xã. Hình ảnh bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài quỳ trước nơi an vị của chồng, khuôn mặt đượm buồn. Ca sĩ Phương Loan vẫn hát mừng sinh nhật và còn tưởng tượng ra phản ứng của người chồng quá cố: "Tháng 8 tháng của yêu thương, có ngày sinh nhật của anh và em. Như mọi năm Bé Heo vẫn hát bài Happy Birthday cho anh nghe, ở trên cao anh sẽ mỉm cười và cũng sẽ khen Bé Heo hát hay nhất. Happy birthday to you".

Kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài rời xa nhân thế, ca sĩ Phương Loan vẫn nhớ như in những kỉ niệm bên chồng nhưng vẫn luôn tự động viên bản thân mình. Hiện tại, ca sĩ Phương Loan đang dần cân bằng lại cuộc sống, tìm được phương hướng cho chính bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link