Bà xã Chí Tài thực hiện chuyến từ thiện còn dang dở của chồng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, ca sĩ Phương Loan cho biết chuyện thực hiện công tác thiện nguyện này cô đều nhờ cậy nghệ sĩ Hoài Linh.

Sau hơn 1 năm kể từ ngày cố nghệ sĩ Chí Tài mãi mãi ra đi, ca sĩ Phương Loan (hay còn gọi là Bé Heo) đã quyết định trở về Việt Nam. Mới đây, hình ảnh cô tại nhà tình thương được chia sẻ. Cô tiết lộ sẽ thực hiện nốt nguyện vọng từ thiện còn dang dở của anh. Cô đã bắt tay ngay vào chuyến từ thiện, tới khảo sát và check-in tại căn nhà tình thương thứ 8.

be-heo-thuc-hien-chuyen-tu-thien-con-dang-do-cua-co-ns-chi-tai-ea807bc2

Được biết, quỹ từ thiện này lập nên từ 83 nghìn USD (tương đương hơn 1,9 tỷ đồng) tiền phúng viếng của cố nghệ sĩ Chí Tài. Toàn bộ số tiền này đều được dùng vào việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Thời điểm trở về Việt Nam, ca sĩ Phương Loan cho biết cô muốn thay chồng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Bà xã cố nghệ sĩ chia sẻ với báo Thanh Niên: "Tôi lo công việc cho anh Chí Tài và xem trong căn hộ của anh, vật dụng nào có thể mang về Mỹ được thì tôi sẽ mang về. Tôi chủ yếu giải quyết những việc còn tồn đọng của anh ở Việt Nam. Không phải tôi về bán nhà rồi qua Mỹ luôn không về nữa đâu. Tôi vẫn còn người thân ở đây nên thỉnh thoảng tôi vẫn về".

Trước đó, ca sĩ Phương Loan cho biết chuyện thực hiện công tác thiện nguyện này cô đều nhờ cậy nghệ sĩ Hoài Linh vì bản thân ở bên Mỹ nên không thể trực tiếp giám sát, theo dõi. Thời điểm nghệ sĩ Hoài Linh vướng vào lùm xùm, cô cập nhật những hình ảnh liên quan tới quỹ từ thiện kèm dòng chia sẻ: "Ước nguyện của anh đã được thực hiện". Hình ảnh đăng tải cho thấy hai cây cầu mang tên Chí Tài 1 và Chí Tài 2 đã được xây dựng ở Cà Mau. Hai công trình này đi vào hoạt động từ tháng 4/2021, trên biển tên cũng có ghi rõ: "Quỹ từ thiện NS Chí Tài và nghệ sĩ - khán giả". 

be-heo-thuc-hien-chuyen-tu-thien-con-dang-do-cua-co-ns-chi-tai-2b074c26

Trở về Việt Nam lần này, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cũng đến đền thờ Tổ thăm hỏi danh hài Hoài Linh. Nơi đây cũng đặt bàn thờ của ông xã cô. Ca sĩ Phương Loan chia sẻ trên trang cá nhân: "14 tháng lần đầu tiên bé Heo trở về Việt Nam sau ngày anh ra đi. Sáng hôm nay đi cùng với Việt Hương đến nhà thờ tổ của Hoài Linh để thăm anh và nói chuyện với Hoài Linh, bé Heo rất vui được thấy anh trong đền thờ Tổ, nhìn hình như thấy anh đang cười với bé Heo. Bây giờ rất là an lòng khi biết ở nơi đây anh có Hoài Linh và nhiều bạn đồng nghiệp đến thăm, anh sẽ vui lắm. Rất cảm ơn mọi người đã thương yêu anh Chí Tài cũng như bé Heo, thương lắm".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link