Thừa hưởng gen "siêu mẫu" từ bố, con gái Bình Minh sở hữu đôi chân dài miên man ở tuổi lên 9

( PHUNUTODAY ) - Dù còn nhỏ, con gái Bình Minh đã sở hữu đôi chân dài đáng ghen tị.

Siêu mẫu - diễn viên Bình Minh kết hôn cùng bà xã là doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008. Họ bên nhau và xây dựng tổ ấm nhỏ với 2 cô con gái An Như và An Nhiên. Cũng như nhiều gia đình nghệ sĩ trong showbiz, 2 cô công chúa nhỏ ngay từ thời điểm chào đời đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bình Minh đã đăng tải ảnh chụp cùng con gái nhỏ kèm theo dòng trạng thái gây chú ý: "Không biết còn đút cho cô được đến bao lâu đây". Đáng nói, trong ảnh, cư dân mạng lại chỉ tập trung đúng vào đôi chân dài miên man đúng chuẩn siêu mẫu của con gái nam diễn viên. Chỉ nhìn qua 1 bức ảnh thôi, nhiều người đều phải trầm trồ vì cô bé đúng chuẩn "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", được thừa hưởng gen "siêu mẫu" từ người bố nổi tiếng từng một thời khuynh đảo các sàn catwalk.

240577326_410191264101210_7015353040593875695_n-ngoisaovn-w708-h960

Có thể thấy, trong khi chị gái An Nhiên có nhiều nét giống mẹ, thì An Như được nhận xét giống bố như "hai giọt nước" về ngoại hình với đôi mắt tròn, sống mũi cao, điệu cười "y khuôn" không lẫn đi đâu được. Nhiều người dự đoán trong tương lai An Như có thể trở thành một siêu mẫu nổi tiếng hơn cả bố nếu bé có đam mê. Bên cạnh đó, Anh Thơ từng tiết lộ hai con đều rất thích bơi lội và góp mặt trong đội tuyển bơi của trường nên chiều cao một phần vượt trội nhờ đó.

Collage_Maker (16)

Cách đây không lâu, bà xã Bình Minh cũng đã có chia sẻ gây chú ý liên quan đến chồng. Vì bận nên Anh Thơ phải nhờ Bình Minh đưa đấng sinh thành đi tiêm vaccine Covid-19 giùm. Nữ doanh nhân hiếm hoi hé lộ mối quan hệ của ông xã và mẹ đẻ cô: "Nói nhỏ là ảnh thân với mẹ mình hơn cả mình nhen". Điều này cho thấy, Bình Minh rất được lòng mẹ vợ.

Bình Minh - Anh Thơ khi mới kết hôn đã phải đối mặt với không ít thị phi từ dư luận, từ việc so sánh ngoại hình, chênh lệch tuổi tác, Bình Minh còn bị cho là "ham vật chất" khi lấy vợ có điều kiện kinh tế dư dả... Dù vậy suốt bao nhiêu năm qua, cả hai vợ chồng Bình Minh đã dùng thời gian để chứng minh tình yêu chân thành và sự hạnh phúc của mình. Giờ đây, tổ ấm của nam diễn viên được công chúng ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link