3 tips giảm cân nhẹ nhàng có thể tự điều chỉnh trong đời sống để bạn vừa khỏe vừa có dáng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Những thói quen này đã giúp nhiều người nổi tiếng có thân hình săn chắc, trong đó có cả các ngôi sao đình đám.

Một huấn luyện viên của nhiều người nổi tiếng như Hannah Bronfman, Amanda Seyfried, Mary Kate Olsen và Ashley Olsen đã đưa ra nhưng tư vấn và chia sẻ về cách giảm cân của các ngôi sao này. Đây hoàn toàn là những mẹo nhỏ mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng trong hằng ngày.

Tập squats cùng tạ

Đây được đánh là bài tập lý tưởng và đơn giản nhất. Theo nữ huấn luyện viên, bài tập này giúp đốt calo, chủ yếu tác động đến vùng cơ bụng, chân và mông. Tuy nhiên, bạn cần tập đúng kỹ thuật.

giamcan 1

Sự thực là muốn giảm cânm bạn cần đốt cháy nhiều calo hơn mức cơ thể tiêu thụ. Tập thể dục có thể giúp bạn đạt được điều này bằng cách đốt cháy calo. Để có vóc dáng săn chắc, bạn nên duy trì thói quen tập thể dục. Khi tập mà đói, hay khi cân nặng giảm sẽ khiến họ cảm thấy đói và ăn nhiều hơn. Bởi vậy, bạn nên kết hợp thêm chế độ ăn uống hợp lý.

Đồ ăn vặt

Lúc tập mà đói thường bạn sẽ có thói quen ăn bù, nhất là các đồ ăn nhanh. Bạn hãy thay đổi điều này bằng cách luôn mang theo đồ ăn vặt bên người. Bạn nên ưu tiên các món ăn có calo thấp. Ngoài ra, hạn chế ăn đồ ngọt khi đang giảm cân. HLV gợi ý món ăn vặt phù hợp với những người đang giảm cân là táo và bơ đậu phộng. Món ăn giúp cung cấp protein, chất béo và chất xơ cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó giúp no lâu.

giamcan 2

Ăn chậm và chuẩn bị bữa ăn

Một mẹo giảm cân dễ dàng thực hiện là ăn chậm. Bởi thông thường có thói quen ăn nhanh nhưng dạ dày chỉ có kích thước nhất định vì vậy nên ăn chậm lại, uống thêm nước để có thể cảm nhận bản thân đang thấy no.

Bên cạnh đó, chuẩn bị bữa ăn là chìa khóa giúp quá trình giảm cân thành công. Bạn nên mua đồ ăn và xây dựng thực đơn phù hợp như các bữa ăn được chia nhỏ, ăn chính kèm ăn nhẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link