Bà xã Justin Bieber gợi ý 10 mẫu nail từ “bánh bèo”, thanh lịch cho đến sắc sảo, quyến rũ cho mùa lễ hội

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng làm đẹp hay các mẫu nail mà Hailey Bieber khởi xướng đều nhanh chóng “làm mưa làm gió”.

Empty

Mẫu nail hồng loáng bóng, điệu đà mà không hề “dừ”. Không những vậy, mẫu nail này còn có thể được “mix-and-match” dễ dàng với loạt phụ kiện cá tính như áo blazer, trang sức vàng chunky,… hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Empty

Mẫu nail hoa cúc tuyệt đẹp với những cánh hoa nhỏ xíu là lựa chọn oàn hảo cho những quý cô thanh lịch luôn tìm kiếm nét đẹp trong từng chi tiết nhỏ. Đây là mẫu nail phù hợp với phong cách tinh giản, nền nã, khiến đôi tay các nàng trở nên quyến rũ hơn. 

Empty

Mẫu nail kiểu Pháp với màu sơn đỏ tươi ở phần đầu móng, hoàn thiện cùng một lớp sơn bóng sẽ lập tức “hô biến” các nàng thành những quý cô Paris sành điệu và đầy cuốn hút. Hailey Bieber đã sử dụng chúng như một điểm nhấn thay vì là chi tiết hài hòa với tổng thể trang phục. Đây là mẫu nail cực kỳ hợp với những buổi tiệc tùng cùng bạn bè trong dịp lễ này!

Empty

Mẫu nail màu đỏ thẫm vẫn thường được lòng các quý cô hiện đại với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần bí ẩn. Bạn hãy tô điểm cho những ngón tay của mình với kiểu nail  để khẳng định ấn tượng khó phai về bản thân.

Empty

Nail màu xanh neon được tô điểm bởi những nét vàng mềm mại và lấp lánh sẽ khiến đôi tay của phái đẹp trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất kỳ nơi đâu. Vẻ ngoài của các cô nàng sẽ thêm phần ấn tượng khi phối layer dây chuyền.

Empty

Đây là hiệu ứng thị giác đặc biệt mà mẫu nail màu xanh – đen với kỹ thuật tán màu hoàn hảo mang đến cho đôi tay của phái đẹp ở những buổi tiệc tối sôi động và ngập tràn năng lượng.

Empty

Hailey Bieber diện một phiên bản khác của mẫu nail “glazed donut” đến Met Gala. Mẫu nail màu sô-cô-la với lớp phủ óng ánh này được đông đảo phái đẹp ưa chuộng nhờ sắc thái tinh giản, đồng thời có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

Empty

Màu nail nổi bật, tươi sáng và hoàn toàn phù hợp để đồng hành cùng phái đẹp trong những chuyến vi vu, dã ngoại ngoài trời. Được kết hợp từ màu sơn vàng chanh neon và một lớp mạ chrome bóng loáng, mẫu nail này sẽ mang đến hiệu ứng dạ quang.

Empty

 Đây là một trong những mẫu nail kiểu Pháp giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho phái đẹp vào những buổi tiệc nhẹ nhàng. Trên lớp nền trung tính, phần nhũ vàng được tô khéo léo ở đầu móng, kèm theo một lớp sơn bóng phủ lên bề mặt.

Empty

Thay vì trang trí toàn bộ móng tay với họa tiết cherry, Hailey Bieber tuân theo phong cách tối giản thường thấy và chỉ kết hợp 1-2 chùm cherry bé xinh ở đầu móng tay trên lớp nền trung tính – vừa đủ để làm bật năng lượng vui tươi, tích cực để chào đón một kỳ nghỉ đầy hứng khởi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link