Học trò của Lisa bật mí 4 tips cơ bản để có vóc dáng mi nhon và gương mặt Vline

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng đã tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả mà mình đã áp dụng để có được vóc dáng như hiện tại.

Ngu Thư Hân là một trong những “tiểu hoa" Cbiz nhận được nhiều sự chú ý. Cô nàng ngày càng trở nên nổi tiếng với loạt tác phẩm gây được tiếng vang. Đặc biệt, nhiều người cũng tinh ý nhận ra ngoại hình của Ngu Thư Hân đã có sự thay đổi rõ rệt, gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Cô nàng đã tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả mà mình đã áp dụng để có được vóc dáng mi nhon như ý. Tất cả đều nhờ vào 4 thói quen mà ai cũng có thể học hỏi theo. 

lisa1

Uống 1 tách cà phê đen mỗi sáng

Cà phê đen là món đồ uống quen thuộc với nhiều người. Đây là một trong những thực phẩm hàng đầu trong việc giảm cân. Với thành phần hạn chế đường và sữa, việc uống cà phê đen chắc chắn sẽ không gây tăng cân, giảm tình trạng phù nề của mặt. Không những thế, cà phê đen còn có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất nên nếu sử dụng thức uống này khi bụng đói sẽ đốt cháy chất béo rất tốt. 

Ăn thực phẩm có hàm lượng carbohydrate thấp

Ngu Thư Hân thường lựa chọn những sản phẩm chứa hàm lượng carbohydrate thấp như thịt bò, thịt gà, cá hồi, trứng, rau củ quả, các loại hạt… Cô cũng áp dụng nguyên tắc "không dầu, không muối, không đường" cho bữa ăn để vừa đem lại cảm giác no lâu nhưng cũng không mang lại quá nhiều calo.

lisa2

Uống nhiều nước vào buổi sáng, uống ít nước sau 6 giờ tối

Ngu Thư Hân thường uống rất nhiều nước vào buổi sáng, điều này không chỉ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể mà còn gia tăng cảm giác no, ức chế cảm giác thèm ăn.

Để trông đẹp trước máy quay cô nàng còn uống ít nước hơn sau 6 giờ tối và tuyệt đối không uống nước sau 8 giờ. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn nên điều chỉnh tùy theo nhu cầu của mỗi người.

Không ăn 4 tiếng trước khi đi ngủ

Ngu Thư Hân còn tránh ăn 4 tiếng trước khi đi ngủ. Ăn vặt vào lúc nửa đêm không chỉ dễ gây tích tụ mỡ thừa mà những đồ chiên, đồ ngọt có hàm lượng calo cao chính là thủ phạm khiến cơ thể bị béo phì.

lisa3

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày của Ngu Thư Hân

- Ngày 1 Bữa sáng: Ngô + sữa - Bữa trưa: Salad rau củ + sữa - Bữa tối: Dưa chuột + cà chua bi.

- Ngày 2: Bữa sáng: Dưa chuột + sữa - Bữa trưa: Rau luộc + ức gà + Bữa tối: Dưa chuột + cà chua bi.

- Ngày 3: Bữa sáng: Trứng luộc + sữa - Bữa trưa: Nấm + thịt gà xé + yến mạch - Bữa tối: Salad rau củ.

- Ngày 4: Bữa sáng: Khoai lang tím + sữa - Bữa trưa: Súp rong biển + súp lơ + ức gà - Bữa tối: Dưa chuột + cà chua bi.

- Ngày 5: Bữa sáng: Bánh mì nguyên hạt + cà phê đen - Bữa trưa: Rau nguội + tôm luộc - Bữa tối: dưa chuột + cà chua bi.

- Ngày 6: Bữa sáng: Dưa chuột + sữa đậu nành - Bữa trưa: Salad rau củ và ức gà - Bữa tối: Bánh mì nguyên hạt + sữa

- Ngày 7: Bữa sáng: Bánh mì nguyên cám + sữa - Bữa trưa: Ngô + dưa leo + thịt luộc - Bữa tối: Dưa chuột + salad rau củ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link